อยากมีผิวกระจ่างใส ไม่ใช่เรื่องยาก แจกเคล็ดลับปรับสีผิวให้สวยใสขึ้น


เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าลักษณะทางกายภาพของผิวพรรณเป็นสิ่งแรก ๆ ที่ผู้คนมักมองและในส่วนของผิวพรรณนี้ก็สามารถบ่งบอกได้ถึงสุขภาพของผู้ที่เป็นเจ้าของผิวพรรณได้อีกด้วย ในส่วนของความกระจ่างใสของผิวก็เป็นตัวบอกถึงการดูแลเอาใจใส่ผิวพรรณของเจ้าของ และในบทความนี้เราขอพาทุกท่านที่อยากมีผิวกระจ่างใส ไปพบกับเคล็ดลับที่ช่วยปรับสีผิวให้สวยใสขึ้น



เหตุที่ทำให้ผิวพรรณแลดูหมอง


เราขอเริ่มต้นจากการพาทุกท่านมาร่วมทราบถึงสาเหตุที่ทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำ ซึ่งก็มีดังนี้

1.ผิวพรรณเกิดการทับถม ทำให้ผิวแลดูหมอง การทับถมของผิวนอกจากจะสังเกตเห็นถึงความหมองที่เกิดขึ้นแล้ว ในบางรายอาจนำไปสู่ปัญหาสิวได้ด้วย

2.ผิวพรรณหมองจากการได้รับการกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ส่วนของความหมองหรือสีผิวที่เข้มขึ้นก็เป็นกลไกของร่างกายในการผลิตเมลานินมากตามปริมาณแสงแดดที่ร่างกายได้รับนั่นเอง



เคล็ดลับปรับสีผิวให้สวยกระจ่างใส


ส่วนของเคล็ดลับที่จะไม่ลับอีกต่อไปเมื่อทุกท่านได้อ่านบทความมาถึงส่วนนี้ ซึ่งช่วยปรับสีผิวให้สวยกระจ่างใส มีดังนี้

1.ลดการทับถมของผิวพรรณ ปกติแล้วผิวจะมีการผลัดเซลล์ผิวในทุก ๆ 28 วัน แต่ผิวของบางท่านก็ไม่ผลัดตามระยะเวลาดังกล่าวจึงเกิดการทับถมให้เกิดความหมองขึ้น ซึ่งสามารถลดการทับถมดังกล่าวได้ด้วยการใช้สารในกลุ่มกรดซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่าง Polyhydroxy Acids (PHAS) ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata Exfoliating Wash

2.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิวโดยตรง และ สารสำคัญที่อยู่ในผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่ควรเป็นสารที่ใส่เพื่อการเคลมเท่านั้น แต่ควรเป็นการใส่ในปริมาณที่เห็นผลด้วย อย่างผลิตภัณฑ์ NeoStrata 15% Vitamin C + PHA Serum ที่มี L-Ascorbic Acid (Vitamin C) มากถึง 15% นอกจากนี้ก็ยังมี Gluconolactone (PHA) มากถึง 2%



จากบทความข้างต้นเราจะพบว่าเคล็ดลับปรับสีผิวให้สวยใสนั้นสามารถเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยเจ้าของผิวเอง แถมยังมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูง แต่ต้องอาศัยการดูแลเอาใจใส่ และการดูแลผิวให้กระจ่างใสก็สามารถเริ่มต้นได้ตั้งแต่ขั้นตอนการล้าง ซึ่งเป็นขั้นตอนที่หลาย ๆ ท่านมองข้ามไป ถัดมาก็เป็นขั้นตอนการบำรุงและที่สำคัญคือต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อการดูแลผิวให้กระจ่างใสโดยเฉพาะ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ชำระล้างที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ NeoStrata Exfoliating Wash และเพื่อการบำรุงแบบเต็มรูปแบบก็ควรมีการใช้ส่วนของเซรั่มอย่าง NeoStrata 15% Vitamin C + PHA Serum ร่วมด้วย เพื่อการมีผิวที่กระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.