วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ลดโอกาสเกิดริ้วรอยที่ได้ผลดีจริง


ริ้วรอยสิ่งที่ก่อกวนจิตใจทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ และยิ่งเจ็บปวดหัวใจมากขึ้นไปอีกหากริ้วรอยนั้น ๆ เป็นริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยอันควร ในบทความนี้เราจึงขอพาทุกท่านไปทราบถึงวิธีการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยที่ได้ผลดีจริงอย่างแน่นอน
สาเหตุของริ้วรอย

เราขอพาทุกท่านไปพบกับสาเหตุของริ้วรอย ซึ่งมีดังนี้

1.อายุ ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยตามช่วงวัย ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ร่างกายจะสร้างสารที่สำคัญสำหรับผิว ไม่เพียงพอกับที่ผิวเสียไปในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน

2.มลภาวะ ทั้งส่วนของฝุ่น ควัน แสงแดด

3.การดำเนินชีวิตติดหน้าจอ เพราะส่วนของหน้าจอโทรศัพท์ หน้าจอคอมพิวเตอร์ ล้วนมีการปล่อยแสงสีฟ้าออกมา ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย โดยแสงสีฟ้านี้ขึ้นชื่อว่าเป็นสาเหตุความชราที่เกิดจากเทคโนโลยีเลย
วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ลดโอกาสเกิดริ้วรอย

ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านมาพบกับส่วนสำคัญของบทความกับการเปิดเผยเคล็ดลับที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และชะลอการเกิดริ้วรอยตามช่วงวัย ดังนี้

1.การปกป้องผิวจากฝุ่น ควัน และ แสงแดด ทั้งทางกายภาพอย่างการสวมใส่เสื้อแขนยาว ขายาว การสวมหมวก หรือการกางร่ม ร่วมกับการทาครีมกันแดดอย่างส่ำเสมอ

2.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของต้านอนุมูลอิสระที่เห็นผลอย่างวิตามินอี และมีสารโพลีไฮดรอกซี แอซิด หรือ PHA ซึ่งเป็นกรดที่มีโมเลกุลขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึก และมีคุณสมบัติป้องกันริ้วรอยอย่างเห็นผล แต่ก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ซึ่งทั้งสองสารสำคัญมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream

3.ช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อไม่ให้เกิดการทับถม จนผิวหมอง และทำให้ผิวเสียสมดุลความชุ่มชื้น ส่วนนี้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ด้วย โดยทั้งสองคุณสมบัตินี้ก็รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION โลชั่นสำหรับผิวกาย



จากบทความข้างต้นเราจะพบว่าสาเหตุของริ้วรอยบางสาเหตุก็เป็นสาเหตุที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงแต่ก็สามารถชะลอการเกิดริ้วรอยได้ และ สาเหตุอีกส่วนหนึ่งที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ล้วนเป็นสาเหตุที่เกิดจากสิ่งแวดล้อมที่เรามอบให้สู่ผิวพรรณทั้งสิ้น ในส่วนนี้เราจึงสามารถป้องกันริ้วรอยก่อนวัยดังกล่าวได้ และหนึ่งวิธีเหล่านั้นเราก็กล่าวไว้ในบทความข้างต้นที่ทุกท่านสามารถนำไปใช้ได้โดยเฉพาะการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ออกแบบมาเพื่อการแก้ปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะอย่าง NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream และ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION โลชั่นสำหรับผิวกาย

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.