ทริคเด็ด ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างทันใจ


คุณกำลังประสบปัญหาผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย ไม่สดใสอยู่หรืออยู่ไม่ หลายคนเกิดคำถามว่าไม่ว่าจะใช้ครีมอะไรก็ยังไม่เห็นผล ก่อนอื่นคุณต้องถามตนเองก่อนว่าได้ทำสครับเพื่อเอาเซลล์ผิวเก่าออกไปก่อนบ่อยแค่ไหน เพราะหากไม่เคยมีกากรผลัดเซลล์ผิวเลย ครีมบำรุงผิวก็จะไม่สามารถซึมซาบลงไปบำรุงผิวได้ดีเท่าที่ควร วันนี้เราเลยมีทริคเด็ดช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวมาแนะนำ เพิ่มผิวสดใส กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ไปดูกันเลย

ทริคเด็ด ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำได้ง่ายเห็นผลชัวร์


ทริคเด็ดช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่คุณสาว ๆ สามารถทำได้ด้วยตนเอง แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาดีแน่นอนมีดังต่อไปนี้

1.ใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมช่วยให้หน้าใส


เซรั่มบำรุงผิว Tri-Therapy Lifting Serum ที่มีส่วนผสมของ Anti- aging Complex ช่วยเสริมให้ผิวแลดูกระจ่างใสแข็งแรง ปรับผิวหน้าให้แลดูกระชับเต่งตึง และ Gluconolactone ยังช่วยลดการทำร้ายผิวจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมออีกด้วย

2.ใช้คลีนเซอร์ทำความสะอาดหน้า


คลีนเซอร์ NeoStrata Exfoliating Wash ที่มีส่วนผสมของ Polyhydroxy Acids (PHAS) ซึ่ง ได้แก่ Maltobionic Acid มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิว และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน จึงช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นและสามารถล้างความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

3.ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพด้วยสครับหรือกรดผลไม้


ผลัดเซลล์ผิวหน้าด้วยสครับหรือกรดผลไม้(AHA) ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกไป ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ช่วยเร่งการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ผิวดูกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวมีการผลัดเซลล์ผิวอย่างต่อเนื่องอีกด้วยเรียกว่าเป็นการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่เร็วขึ้น

4.สูตรครับขัดผิวด้วยขมิ้นชัน


การขัดผิวด้วยขมิ้นชันเป็นอีกวิธีทำให้กระจ่างใสเร็วขึ้น โดยนำขมิ้นชัน ผสมกับกากกาแฟ มะขามเปียก น้ำผึ้ง และโยเกิร์ต คนให้เข้ากัน นำมาพอกผิวทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วขัดเบามือประมาณ 5 นาที จากนั้นล้างออก ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดรอยจุดด่างดำบนผิวได้ด้วย


ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีผลัดเซลล์ผิวเพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวสามารถซึมซับครีมบำรุงผิวต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหากทำอย่างสม่ำเสมอรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องมีสุขภาพผิวที่ดี สดใส ดูเนียนเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามต้องไม่ลืมที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีและเหมาสมด้วย เพื่อการบำรุงและการดูแลผิวที่ล้ำลึกนั่นเอง

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.