เชื่อไหม! ผิวเรียบ ตึงกระชับ กระจ่างใสได้ แค่ล้างหน้าอย่างถูกวิธี


หลายคนอาจไม่เชื่อว่า เพียงแค่ล้างหน้าอย่างถูกวิธี จะสามารถทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ตึงกระชับได้ การล้างหน้าที่เหมาะสมยังช่วยชะรลอการเกิดริ้วรอยให้ช้าลงได้อีกด้วย วันนี้เราได้นำวิธีล้างหน้าอย่างถูกวิธีมาแนะนำ ล้างเป็นประจำผิวหน้า เรียบเนียน กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยแน่ จะมีวิธีไหนบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

ล้างหน้าอย่างไรให้ถูกวิธี ผิวเรียบเนียน กระชับ


หน้าสวยใส ไร้ริ้วรอย เริ่มจากการล้างหน้าที่ถูกต้อง สาวๆ หลายคนมักจะมองข้ามการล้างหน้า เพราะคิดว่าเป็นเพียงการทำความสะอาดผิวหน้าเท่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่าการล้างหน้าอย่างถูกวิธี จะช่วยให้ผิวหน้า เรียบเนียน กระชับเต่งตึงได้ ล้างหน้าอย่างไรให้ผิวสวยกระชับ มาดูวิธีกัน

1.เช็ดคราบเครื่องสำอางทุกครั้งก่อนล้างหน้า


ก่อนล้างหน้าทุกครั้ง ควรเช็ดคราบเครื่องสำอางออกด้วย Makeup Remover ให้หน้าสะอาดก่อน เพราะหากล้างหน้าขั้นตอนเดียว ไม่สามารถทำความสะอาดหมดจดได้ อีกทั้งการเช็ดเครื่องสำอางควรเช็ดแบบเบามือด้วย เพื่อลดการเสียดสีที่รุนแรงบนใบหน้า อาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอย

2.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน


ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าบางตัวมีส่วนผสมของเม็ดสครับ ซึ่งสาวๆ หลายคนมักเข้าใจว่าจะทำให้ผิวหน้าสะอาดมากขึ้น แต่หากเราต้องล้างหน้าด้วยเม็ดสครับทุกวัน จะทำให้ผิวบอบบาง และระคายเคืองจนเกิดริ้วรอยได้ เพราะฉะนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ส่วนการสครับสามารถทำได้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิว

3.ล้างหน้าด้วยมือที่เบาที่สุด


เพราะผิวหน้าของเราบอบบางมาก มีอะไรกระทบนิดหน่อยก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้ เพราะฉะนั้นจึงควรล้างหน้าด้วยมือเบาๆ ไม่จำเป็นต้องออกแรงขัดถูมากไป เพียงแค่เช็ดคราบเครื่องสำอางก่อนล้างหน้าทุกครั้ง ล้างหน้าเบามือก็สะอาดแล้ว

4.ล้างหน้าตามแนวขน


หลายคนมักจะล้างหน้าด้วยวิธีที่ผิด คือล้างหน้าแบบถูกวนๆ ให้สะอาดก็พอ แต่ถ้าเปลี่ยนการล้างหน้าใหม่มาเป็นล้างตามแนวขน นอกจากจะทำให้ผิวสะอาดมากขึ้นแล้ว ยังทำให้ผิวใส ไร้ริ้วรอย ตึงกระชับอีกด้วย โดยการล้างตามแนวขนคือ เริ่มจากกลางหน้าผากไล่ออกไปทางขมับ ช่วงหน้าแก้มไล่เฉียงลงมาถึงบริเวณกราม แนวจมูกเริ่มจากดั้งไล่ลงมาถึงปลายจมูก บริเวณเหนือริมฝีปากไล่ลงมาจนถึงคาง นั่นเอง

แนะนำผลิตภัณฑ์ล้างหน้าและดูแลผิวหน้าที่ดีที่สุด


สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยน สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แนะนำผลิตภัณฑ์ NeoStrata Exfoliating Wash คลีนเซอร์ที่มีส่วนผสมของ Polyhydroxy Acids (PHAS) ซึ่ง ได้แก่ Maltobionic Acid มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวและขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนจึงช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น และสามารถล้างความมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางออกจากผิวได้อย่างหมดจด


หลังล้างหน้าบำรุงผิวด้วย Tri-Therapy Lifting Serum เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Anti- aging Complex ที่ช่วยเสริมให้ผิวแลดูกระจ่างใส แข็งแรง กระชับเต่งตึง Gluconolactone ช่วยลดการทำร้ายผิวจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยเพิ่มและคงความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยปรับให้สภาพผิวเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ขึ้น


อยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียน กระชับเต่งตึง เริ่มจากการล้างหน้าที่ถูกวิธี และตัวช่วยที่ดีอย่าง NeoStrata Exfoliating Wash คลีนเซอร์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และเมื่อใช้ร่วมกับ Tri-Therapy Lifting Serum จะยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นไปอีก
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.