พฤติกรรมใดบ้าง ที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะจะทำให้เกิดริ้วรอย


สาวๆ รู้หรือไม่ว่าพฤติกรรมบางอย่างในการใช้ชีวิตประจำวันของเรา ก็เป็นปัจจัยทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ และหลายครั้งที่เราเผลอทำร้ายผิวโดยที่ไม่รู้ตัว วันนี้เราได้รวบรวม พฤติกรรมต่างๆ ที่ส่งผลทำร้ายผิว โดยที่สาวๆ หลายคนไม่รู้ตัว ควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้อย่างเด็ดขาดหากไม่อยากเกิดริ้วรอยก่อนวัยมาเยือน จะมีพฤติกรรมใดบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

1.นอนคว่ำหน้า หรือนอนตะแคงเป็นประจำ


รู้หรือไม่ว่าพฤติกรรมการนอนในลักษณะนี้จะส่งผลทำให้ใบหน้าเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายมาก หากยังนอนลักษณะอย่างนี้เป็นเวลานานหลายๆ เดือน จะส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าถาวรแน่นอน

2.ติดหวานจนเกินไป


สาวๆ ที่เป็นสายหวาน ชอบทานขนมจุบจิบไปเรื่อย ทานคาวแล้วต้องทานหวาน จะทำให้น้ำตาลในเลือดสูงเกินไป นอกจากจะทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มแล้ว ยังเป็นตัวทำลายโครงสร้างของคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวอีกด้วย ผิวจะค่อยๆ เกิดริ้วรอย และหย่อนคล้อยได้ง่าย

3.ไม่ใช้ครีมกันแดด


สาวๆ หลายคนมักมองข้ามครีมกันแดดไป เพราะมีความรู้สึกว่าทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะไม่สบายผิว แต่รู้หรือไม่ว่าแสงแดดคือตัวการทำลายผิว ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยก่อนวัยได้ง่ายขึ้น อยากลดเลือนริ้วรอยการทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว อย่างการใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า NeoStrata Bionic Face Serum เซรั่มปรับสมดุลผิว จะช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า ด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ PHA ที่มีค่าความเข้มข้น 12% พร้อมกับ Meadowfoam Seed Oil และHyaluronic Acid ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างยาวนาน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวที่แห้ง ที่ต้องการความชุ่มชื่นแก่ผิวเป็นพิเศษ

4.ดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ


การดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำจะทำให้ผิวของเราขาดน้ำ แห้งกร้าน ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย อีกทั้งการดื่มแอลกอฮอล์ยังทำให้ร่างกายอักเสบ ระบบเผาผลาญทำงานช้าลงอีกด้วย

5.ยิ้มกว้าง ย่นคิ้ว ขยี้ตาเป็นประจำ


หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงว่าพฤติกรรมเหล่านี้ จะเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ การที่เราแสดงสีหน้าโดยการหัวเราะ ย่นคิ้ว ขยี้ตาเป็นประจำสะสมไปนานๆ จะทำให้เกิดริ้วรอยได้นั่นก็เพราะว่า เมื่อคอลลาเจน และอิลาสตินใต้ผิวเสื่อมตัวลง จะทำให้ผิวคืนสภาพไม่ดีเท่าที่ควร และเกิดริ้วรอยในที่สุดนั่นเอง


และนี่คือพฤติกรรมที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนในหน้า ที่สาวๆ ควรหลีกเลี่ยงไม่ควรทำอย่างเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้การดูแลบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Ultra Moisturizing Face
จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เช่นกัน
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.