ทำไงดี เมื่อริ้วรอยเริ่มมาเยือน! แจกวิธีรับมือริ้วรอยอย่างทันใจ


เมื่ออายุมากขึ้น ริ้วรอยแห่งวัยก็จะเริ่มมาเยือน ยิ่งเลยวัย 25 ไปแล้ว ผิวก็จะเริ่มผลิตคอลลาเจน และอีลาสตินน้อยลง ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่าย รวมถึงปัจจัยอื่นๆ ก็ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เช่นกัน การดูแลผิวหน้าเพื่อป้องกันริ้วรอยควรทำตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ต้องรอให้มีริ้วรอยก็สามารถบำรุงผิวได้ สำหรับสาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยมาเยือน เรามีวิธีรับมือริ้วรอยง่ายๆ อย่างทันใจมามาฝาก จะมีวิธีไหนบ้างนั้นมาดูในบทความนี้กันดีกว่า

1.ดื่มน้ำให้มากๆ


เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยการดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ให้เพียงพอต่อร่างกาย โดยเฉลี่ยวันละ ไม่ต่ำกว่า 8 แก้ว เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายขาดน้ำ เพราะเมื่อร่างกายขาดน้ำจะส่งสัญญาณไปที่ผิวพรรณ ทำให้ผิวเหี่ยวย่นและเกิดริ้วรอยได้ง่าย หากร่างกายได้รับน้ำอย่างเพียงพอก็จะทำให้ไม่เกิดริ้วรอย แถมยังทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล

2.พักผ่อนให้เพียงพอ


การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยชะลอการเกินริ้วรอยบนใบหน้าได้ สาวๆ คนไหนอยากมีผิวพรรณผ่องใสไร้ริ้วรอยก่อนวัย ควรเลิกนอนดึก เพราะการนอนไม่เพียงพอจะทำให้ผิวไม่สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ทันในตื่นเดียว การนอนดึกยังเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และริ้วรอยมาเยือนอีกด้วย

3.ใช้ครีมบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย


อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย นั่นก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อลบเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะอย่างเช่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว NeoStrata Antioxidant Defense Serum สูตรผสม SynerG 8.0 เข้มข้น พร้อมส่วนผสมสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ 8 ชนิด ช่วยต่อสู้กับความเสียหายของผิวที่เกิด แสงแดดและริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลง ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และอ่อนกว่าวัย

4.ทาครีมกันแดด


รู้หรือไม่ว่าตัวการทำลายผิวให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยนั่นก็คือแสงแดด เพราะฉะนั้นเราจึงต้องป้องกันไม่ให้หน้าเราโดนรังสียูวีจากแสงแดดแผดเผา ด้วยการทาครีมกันแดดเป็นประจำก่อนออกจากบ้าน โดยเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 30 – 50 ขึ้นไป จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้

5.ทานผักผลไม้มากขึ้น


สำหรับสาวๆ ที่เริ่มรู้ตัวว่ามีริ้วรอยก่อนวัยมาเยือน ควรเลือกรับประทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น เพราะผักและผลไม้มีไฟเบอร์สูงช่วยในการขับถ่ายได้ดี แถมยังมีวิตามินและเกลือแร่มากมายที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี


และนี่คือ วิธีรับมือกับริ้วรอยก่อนวัยอย่างทันใจที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย นอกจากการดื่มน้ำมากๆ พักผ่อนให้เพียงพอแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง NeoStrata Antioxidant Defense Serum ก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี ใช้แล้ว ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และอ่อนกว่าวัย
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.