สูบบุหรี่บ่อยๆ เป็นปัจจัยหนึ่ง ของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย


คนที่สูบบุหรี่บ่อยๆ หรือสูบจัดๆ เราจะเห็นว่าดูแก่เร็วและมีริ้วรอยก่อนวัยเต็มใบหน้าไปหมด ซึ่งในซองบุหรี่ก็มีคำเตือนอยู่แล้วว่า “สูบบุหรี่ทำให้แก่เร็ว” และอาจก่อให้เกิดมะเร็งปอดได้ ซึ่งจากผลวิจัยยังพบว่าการสูบบุหรี่ทำให้เกิดริ้วรอบบนใบหน้าได้ เพราะควันบุหรี่จะทำลายความยืดหยุ่นของผิว เพราะฉะนั้นหากยังสูบบุหรี่รับรองได้ว่าริ้วรอยก่อนวัย รอยเหี่ยวย่น ตีนกา มาเยือนแน่นอน

การสูบบุหรี่ ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย


การสูบบุหรี่นอกจากจะทำให้เกิดผลแย่ต่อสุขภาพร่างกายแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพผิวอีกด้วย เพราะเมื่อสูบบุหรี่เข้าไปเท่ากับการดึงเอาเคมีหลากหลายชนิดเข้าสู่ร่างกาย รวมทั้งอนุมูลอิสระที่ทำลายผิว สารเคมีเหล่านี้จะไปทำลายคอลลาเจน และอีลาสติน ซึ่งเป็นเส้นใยทำให้ผิวแข็งแรง และยืดหยุ่น และเมื่อคอลลาเจน และอีลาสตินถูกทำลาย ก็จะส่งผลทำให้ผิวเริ่มเหี่ยวย่น และเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายขึ้น นิโคลตินในบุหรี่ยังทำให้เส้นเลือดตีบตัน ส่งผลทำให้การหมุนเวียนโลหิตไม่ดี ผิวพรรณก็จะเริ่มแห้ง หมองคล้ำ และเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวสูญเสียความเปล่งประกาย แถมการสูบบุหรี่ยังทำให้ริมฝีปากหมองคล้ำอีกด้วย

เลิกบุหรี่ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้


เลิกสูบบุหรี่จะส่งผลดีต่อสุขภาพหลายๆ อย่าง นอกจากจะลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งปอด โรคหัวใจ โรคหอบหืดได้ดีแล้ว ยังส่งผลดีต่อสุขภาพผิวพรรณอีกด้วย เนื่องจากบุหรี่เป็นสาเหตุของการทำลาย คอลลาเจน และอีลาสติน ซึ่งเป็นเส้นใยที่ทำให้ผิวคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นแบบผิวที่อ่อนเยาว์ หลังจากเลิกบุหรี่ไม่กี่สัปดาห์ผิวก็จะเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนเลย ผิวที่ถูกทำลายจะเรียกกลับคืนมาได้จากการเลิกบุหรี่ พร้อมกับการดูแลบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จะช่วยฟื้นฟูผิวจากที่เคยถูกทำลายกลับมามีชีวิตชีวาเหมือนเดิมได้

เคล็ดลับดูแลผิวให้ห่างไกลริ้วรอย


ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมีผิวสวยใส ไร้ริ้วรอยด้วยกันทั้งนั้น สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยมากวนใจ เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว NeoStrata Bionic Face Serum เซรั่มที่ช่วยปรับสมดุลของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ PHA ที่มีความเข้มข้นสูง พร้อมส่วนผสมของ Meadowfoam Seed Oil และHyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแห้ง และผู้ที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น จะช่วยให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา และกระจ่างใสไร้ริ้วรอยก่อนวัย ควรใช้ควบคู่กับครีมบำรุงผิว


การสูบบุหรี่นอกจากจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกายแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพผิวอีกด้วย เพราะบุหรี่จะไปทำลายคอลลาเจน และอีลาสตินของผิว ทำให้ผิวเหี่ยวย่น และเกิดริ้วรอยได้ง่าย ใครที่อยากสุขภาพดี มีผิวที่ผ่องใสไร้ริ้วรอย จึงควรเลิกสูบบุหรี่อย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง NeoStrata Bionic Face Serum รับรองสุขภาพผิวดีอย่างแน่นอน

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.