4 เคล็ดลับ เพื่อผิวกระจ่างใส อย่างปลอดภัย ได้ผลดีจริง


สำหรับสาวๆเชื่อว่าทุกคนต้องอยากมีผิวสวยและมีสุขภาพดีใช่หรือไม่ แต่ว่าอากาศในบ้านเราก็แรงเสียเหลือเกิน ทำลายผิวให้ขาดน้ำหล่อเลี้ยงและทำให้ผิวคล้ำดำได้ แต่ไม่เป็นไรเรามีเคล็ดลับดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพมาฝากกัน ไปดูกันเลย

1.ทำความสะอาดผิวบ่อยๆ ดื่มน้ำให้เยอะ


การดูแลผิวของเราไม่ได้ยากเลยแต่จะต้องมีวินัยในการดูแลผิวของคุณด้วย การทำความสะอาดผิวหรือขัดพอกเป็นประจำช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า และเผยผิวใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวของคุณมีความกระจ่างใสมากขึ้น หรือดื่มน้ำให้มากๆเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ หรือถ้าไม่มีเวลาควรใช้ NeoStrata Tri – Therapy Lifting Serum

2.ทาครีมบำรุงผิว และครีมกันแดด


อากาศบ้านเราเป็นเขตร้อน การช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด หรือมลภาวะต่างๆ เมื่อเราต้องออกไปข้างนอก ควรทาครีมบำรุงผิว หรือว่าครีมกันแดดเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวของคุณด้วย การเลือกครีมเน้นที่ประสิทธิภาพและสามารถป้องกันแสงยูวีได้ หรือถ้าต้องการครีมบำรุงผิวเราอยากแนะนำผลิตภัณท์ที่นิยมใช้กันมากที่สุด NeoStrata Tri – Therapy Lifting Serum

3.ทานอาหารทีมีประโยชน์


การรับประทานอาหารก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับช่วยทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี สว่างกระจ่างใสได้ เลือกทานอาหารที่มีประโยน์และบำรุงร่างการเพื่อให้สารอาหารเหล่านั้นไปหล่อเลี้ยงคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้สมบูรณ์อยู่ตลอดเวลา ไม่ควรทานเผ็ดมากจนเกินไป

4.พักผ่อนให้เพียงพอต่อวัน


การพักผ่อนก็สำคัญด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อคุณมีเวลาในการพักผ่อนที่เพียงพอต่อวัน จะทำให้ผิวของคุณไม่เกิดการแห้งกร้านและไม่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยก่อนวัยได้อีกด้วย การเลือกเซรั่มบำรุงผิวก่อนนอนแนะนำให้ใช้ NeoStrata Tri – Therapy Lifting Serum เซรั่มบำรุงผิวช่วยปกป้องและทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสอ่อนกว่าวัยได้อีกด้วย ช่วยเสริมยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของคุณสว่างเหมือนสาวแรกรุ่นกันเลย เนื้อครีมซึมซับง่ายไม่เหนียวเหนะหนะ และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แม้ผิวที่บอบบางใช้ลูบไล้ก่อนนอน หรือตอนเช้าหลังล้างหน้าก็ได้


ต้องการผิวกระจ่างใสแบบสาวเกาหลี ไม่ยากเลยเคล็ดลับดีๆ ที่เราอยากบอกคุณ แค่ทำตามนี้ทุกวันผิวสวยหน้าใสไร้รอยด่างดำแน่นอน เผยผิวใสที่อวดสายตาคนรอบข้างได้อย่างมั่นใจ
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.