ริ้วรอยร่องแก้มลึก ปัญหาผิวที่สาวๆ วัย 40+ ต้องเผชิญ

ริ้วรอยร่องแก้มลึก บ่งบอกถึงอายุของเราได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะกับสาวๆ วัย 40+ ริ้วรองร่องแก้มถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ เพราะจะทำให้สูญเสียความมั่นใจได้ สำหรับใครที่กำลังประสบกับปัญหาริ้วรอยร่องแก้มลึก วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ หลากหลายวิธีลดริ้วรอยร่องแก้มมาแนะนำ เคล็ดลับที่ว่านี้จะมีวิธีไหนบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

ริ้วรอยร่องแก้ม เกิดจากอะไร


ปัญหาริ้วรอยร่องแก้มเกิดจากความหย่อนคล้อยของผิว เนื่องจากเมื่ออายุเพิ่มขึ้น คอลลาเจนและอีลาสตินที่อยู่ใต้ผิวเสื่อมประสิทธิภาพลง ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยได้ง่าย นอกจากนี้สาเหตุของการเกิดริ้วรอยร่องแก้มนั้นยังมาจากหลายปัจจัยด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการยุบตัวของกระดูกบริเวณร่องแก้มโดยตรง ซึ่งจะเริ่มเกิดตั้งแต่อายุย่าง 30 จะเริ่มเห็นริ้วรอยได้ชัดเจนขึ้น รวมถึงการแสดงสีหน้าบ่อยๆ พฤติกรรมการใช้ชีวิตอย่างเช่นการสูบบุหรี่ การนอนตะแคงข้าง การดูดหลอดเป็นประจำก็ทำให้เกิดร่องแก้มลึกได้

วิธีการลดเลือนริ้วรอยร่องแก้ม


ร่องแก้มลึก เป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวหน้าที่ทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจได้ สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากมีร่องแก้มลึก วิธีลดเลือนรอยร่องแก้มง่ายๆ แต่ได้ผลดี สามารถทำตามด้วยวิธีดังต่อไปนี้

1.นอนหงายไร้ริ้วรอย


นอนหงายเป็นสิ่งสำคัญต่อการลดการเกิดริ้วรอยร่องแก้ม ผู้ที่มีปัญหาร่องแก้มส่วนใหญ่มักจะมาจากการนอนตะแคงเป็นประจำ เพราะจะทำให้หน้าถูกกดทับเป็นเวลานานๆ จนทำให้เกิดริ้วรอยร่องแก้มลึก แบบยากที่จะแก้ไขได้ หากอยากลดร่องแก้ม การนอนหงายจะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อย่างดี

2.ไม่หัวเราะเกินความจำเป็น


การแสดงสีหน้า หรือการหัวเราะจะไม่ดีต่อสุขภาพผิวหน้านัก เพราะสาเหตุของการเกิดริ้วรอยร่องแก้มมาจากการหัวเราะไม่ว่าจะเป็นการยิ้ม การหัวเราะ การแสดงสีหน้าต่างๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องทำหน้านิ่ง หรือบึ้งตึงตลอด เพียงแค่หัวเราะเท่าที่จำเป็นไม่กว้างจนเกินไปก็จะช่วยลดปัญหาการเกิดริ้วรอยร่องแก้มได้

3.การทาครีมลดริ้วรอยร่องแก้ม


การบำรุงผิวด้วยครีมลดริ้วรอยร่องแก้มถือเป็นวิธีลดร่องแก้มที่ได้ผล และสามารถซื้อหาได้ง่ายๆ อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ NeoStrata Cellular Restoration ครีมบำรุงผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิว ช่วยยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง พร้อมด้วยสารสกัดจาก Apple Stem Cell ช่วยปกป้องรักษาเซลล์ผิว Peptides ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและลดเลือนริ้วรอยที่อยู่ลึก Glycolic Acid ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ริ้วรอยตื้นลงจากภายใน ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ นุ่มนวล ลดการเกิดริ้วรอยของร่องแก้มได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ลง

4. นวดหน้ากดจุด


การกดจุดนวดหน้า สามารถช่วยลดร่องแก้มลึกได้ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาร่องแก้มลึก เพียงแค่นวดกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี โดยใช้มือนวดคลึงบนใบหน้าเบาๆ เป็นประจำประมาณ 10-15 นาที หลังนวดจะรู้สึกว่าใบหน้าดูกระชับขึ้น


ร่องแก้มลึก มักจะเกิดในช่วงวัย 30-40 ปี สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากมีร่องแก้มลึก ก็สามารถนำวิธีที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ไปใช้ดู ควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว NeoStrata Cellular Restoration จะช่วยให้ใบหน้าเต่งตึง ยกกระชับ หมดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยมาเยือนอย่างแน่นอน

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.