5 อาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านการเกิดริ้วรอยได้

สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะพบปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า อาจจะมาจากริ้วรอยจากวัยที่เพิ่มมากขึ้น เชื่อว่าคุณก็คงต้องการที่จะมีใบหน้าอ่อนเยาว์แลดูเด็กกว่าวัยและไม่อยากให้ริ้วรอยเกิดขึ้นบนใบหน้าอันสวยงามของคุณอย่างแน่นอน ดังนั้นเราจึงขอแนะนำอาหารที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระและต้านการเกิดริ้วรอย จะมีอะไรบ้างนั้นมาเช็คกันเลย

1.ฟักทอง
ฟักทองเป็นอาหารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณพร้อมทั้งต้านอนุมูลอิสระได้ดี และยังช่วยปกป้องการถูกทำลายจากแสงแดด ทำให้ผิวของคุณดูสดใสผิวหน้าแต่งตึงปราศจากริ้วรอยมากวนใจ
2.แอปเปิ้ลเขียว
เป็นผลไม้ที่มีวิตามินหลากหลาย รับประทานโดยที่ไม่ต้องปอกเปลือกจะช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับสารโพลีฟีนอล เป็นสารที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และช่เปลี่ยนสีผิวที่คล้ำดำหรือฝ้ากระที่อยู่บนใบหน้าให้จางลง ต้านริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3.ถั่วต่างๆ
ถั่วชนิดต่างๆ จะมีแร่ธาตุที่เป็นส่วนประกอบมากมาย โดยเฉพาะถั่วแอลมอน จะช่วยต้านริ้วรอยได้อย่างดีที่สุด และยังช่วยเสริมวิตามินในชั้นผิวให้ผลิตคอลลาเจนที่เพียงพอต่อความต้องการของสภาพผิวได้อีกด้วย
4.แตงโม
แตงโมจะอุดมไปด้วยวิตามิน เอ บี ซี ไลโคปีน สารอาหารเหล่านี้มีประสิทธิภาพที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งเสีย เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงภายใต้ชั้นผิวให้เพียงพอได้ทุกวัน และยังช่วยต่อต้านริ้วรอยป้องกันไม่ให้ริ้วรอยเกิดก่อนวัยได้แน่นอน แถมทำให้ผิวกระชับเต่งตึงมีน้ำมีนวล
5.มะเขือเทศ
มะเขือเทศเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่รวมกันหลายชนิด และสารเหล่านี้ก็มีประสิทธิภาพสูง มะเขือเทศช่วยสร้างคอลลาเจนพร้อมทั้งยังช่วยปกป้องไม่ให้เกิดการแตกสลายของชั้นผิวภายใน ริ้วรอยจึงเกิดขึ้นช้า

ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงผิวต้านริ้วรอย
ตัวช่วยที่สาวๆ หลายคนต้องการนั่นก็คือ ครีมทาผิวหน้าบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Cream เป็นครีมทาผิวที่อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุที่สกัดมาจากสารอาหารจากแหล่งธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยและป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมซึมซับง่ายดูดซึมได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้กระชับเต่งตึงได้อย่างรวดเร็ว


ไม่อยากให้ริ้วรอยบนใบหน้ามาทำลายความมั่นใจของคุณ ควรเลือกรับประทานอาหารที่ต่อต้านริ้วรอยและชะลอการเกิดริ้วรอยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำเป็นตัวช่วยเสริมก็จะทำให้ผิวของคุณเต่งตึงกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ริ้วรอยจางหายได้เร็วในที่สุด
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.