วิธีล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด ทำตามนี้หน้าไม่พัง


สาวส่วนใหญ่มักจะใช้เครื่องสำอางเป็นประจำทุกวัน เครื่องสำอางแต่ละชนิดอาจจะไม่เหมาะกับสภาพผิวและทำให้หน้าพังได้หากเราทำความสะอาดไม่หมด ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับดีๆ ในการล้างเครื่องสำอางที่จะทำให้หน้าของคุณไม่พังมาแนะนำ โดยต้องทำอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

วิธีล้างเครื่องสำอางอย่างถูกต้อง


ใครที่รู้สึกว่าตัวเองทำความสะอาดเครื่องสำอางไม่หมดหรือว่ากลัวจะมีสิ่งตกค้าง และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้สิวถามหาอย่างแน่นอน วันนี้เราจะมาแชร์วิธีการล้างเครื่องสำอางอย่างถูกต้อง ทำได้ดังนี้

- ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่น การใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นซับบริเวณใบหน้าที่เราใช้เครื่องสำอางจะเป็นการเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น และเราสามารถทำความสะอาดได้เลยจะเป็นการใช้โฟมล้างหน้าหรือผลิตภัณฑ์สำหรับการล้างหน้าก็ได้ เมื่อเราเปิดรูขุมขนแล้วการทำความสะอาดก็จะง่ายขึ้น

- ใช้ทิชชู่เปียก ก่อนที่เราจะเริ่มทำความสะอาดเราสามารถใช้ทิชชู่เปียกเช็ดบริเวณใบหน้าก่อนได้ ถ้าเราล้างหน้าเลย อาจจะยังมีสิ่งสกปรกติดอยู่และนั่นเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้เช่นกัน


ผลเสียหากคุณล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด


การล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดอาจจะมีผลเสียที่ตามมาหลายอย่าง ซึ่งหลายคนมักจะมองข้ามตรงจุดนี้ไป หรือไม่ใส่ใจกับการล้างหน้าคิดแค่ว่าการใช้โฟมล้างหน้าก็ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่หลายคนเข้าใจผิด ซึ่งการล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางที่ไม่สะอาดจะส่งผลให้ใบหน้าของคุณเกิดอาการแพ้ สิวขึ้นบนใบหน้า และกลายเป็นจุดด่างดำได้ ทั้งยังทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิวอีกด้วย


ตัวช่วยดีๆ ในการล้างหน้า ทำความสะอาดอย่างหมดจด


NeoStrata Exfoliating Was
h ตัวช่วยในการล้างหน้าที่จะทำให้ใบหน้าของคุณสะอาดหมดจดและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก คลีนเซอร์ มีคุณสมบัติในการขจัดสิ่งสกปรกที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่สูงมาก เพราะเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนดูกระจ่างใสมากกว่าเดิม คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบาง ทำให้ผิวของคุณไม่แห้งกร้านและยังช่วยปรับสมดุลของผิวให้สดใสมากกว่าเดิม


การล้างหน้าเครื่องสำอางอย่างถูกวิธีเราจะต้องทำตามขั้นตอนเพื่อป้องกันไม่ให้ใบหน้าของเราพบกับปัญหาสิวได้ ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก NeoStrata Exfoliating Wash ใช้ลูบไล้ให้ทั่วบริเวณแล้วล้างออก จะเผยผิวที่สดใสเนียนนุ่มน่าสัมผัสสะอาดหมดจดมากขึ้น

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.