ลดการเกิดริ้วรอยได้ง่ายๆ แค่ปรับเปลี่ยนท่านอนให้เหมาะสม


ปัญหาที่สาวๆ ส่วนใหญ่ไม่อยากเจอนั่นก็คือริ้วรอยที่เกิดบนใบหน้า ทุกคนก็อยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียนสวยน่าสัมผัส แต่ถ้ามีจุดด่างดำหรือว่าริ้วรอยเกิดขึ้นก่อนวัยอันควรนี่คือสิ่งที่หลายคนไม่ปรารถนาแน่นอน ซึ่งคุณรู้หรือไม่ว่าการปรับเปลี่ยนท่านอนให้เหมาะสมกับสภาพร่างกายสรีระการนอน ก็จะช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้เช่นกัน

นอนท่าไหนดี ลดการเกิดริ้วรอยได้


นอนหงาย
ท่านี้เหมาะสำหรับการนอนมากที่สุด นั่นก็เพราะว่าใบหน้าของเราจะไม่ถูกกดทับจากหมอนหรือว่าที่นอน ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยเพราะใบหน้าของเราจะลอยอยู่ตลอดเวลา และการนอนหงายก็จะทำให้เราหายใจสะดวกมากยิ่งขึ้น ช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้ โดยการนอนหงายเหมาะสำหรับคนที่ร่างกายปกติคนที่เป็นโรคปอดและโรคหัวใจควรเปลี่ยนท่านอนบ้าง ถ้าใครต้องการป้องกันการเกิดริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นก่อนวัยอันควร บอกเลยว่าการนอนท่านี้ดีที่สุด

ท่านอนที่ควรเลี่ยง ทำให้มีริ้วรอยก่อนวัย


นอนตะแคง
เป็นท่านอนที่เราควรเลี่ยงเพราะว่าการนอนตะแคงนั้นใบหน้าของเราไม่ว่าจะเป็นซีกซ้ายหรือว่าซีกขวา อาจจะมีรอยกดทับจากหมอนและทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าของคุณได้ การนอนคว่ำ ก็เป็นอีกท่าที่ควรเลี่ยงเพราะทำให้ใบหน้าถูกกดทับและหายใจไม่สะดวก ส่งผลให้เกิดริ้วรอยมากยิ่งขึ้น เพราะว่าบริเวณใบหน้าของเราจะกดทับกับหมอน หรือผ้าห่มก็จะมีรอยหรือริ้วรอยได้เช่นกัน เป็นท่านอนที่ควรหลีกเลี่ยงถ้าไม่อยากให้มีริ้วรอยบนใบหน้า

เคล็ดลับดูแลผิวให้ห่างไกลริ้วรอย


เคล็ดลับสำหรับการดูแลผิวที่เราจะมาแชร์ให้คุณได้มีใบหน้าที่เรียบเนียนไร้ริ้วรอย ตัวช่วยที่ดีเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าซึ่งเป็นสูตรเข้มข้นพร้อมปรับสมดุลผิวต้องใช้ NeoStrata Bionic Face เป็นตัวช่วยที่สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมใช้กันมากที่สุด ผสมผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าอย่างแท้จริง มีคุณสมบัติต้านริ้วรอยเป็นพิเศษ และช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลง เมื่อคุณใช้เซรั่มเป็นเวลานานริ้วรอยของคุณจะจางหายไปอย่างแน่นอน วิธีการใช้ทาเช้าเย็น สามารถทาได้ทุกวัน สำหรับผู้ที่ใช้ครั้งแรกแนะนำให้ทาช่วงเย็นก่อนประมาณ 2 สัปดาห์


ท่านอนของคุณสามารถช่วยปรับริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นบนใบหน้าของคุณได้ การนอนที่ถูกต้องเหมาะสมจะช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า และทำให้ใบหน้าของคุณดูสดใส เซรั่ม NeoStrata Bionic Face ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณหลงใหลและจะหลงรักใบหน้าของคุณเอง ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติริ้วรอยหายเกลี้ยง
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.