แต่งหน้ายังไง ให้ปกปิดริ้วรอยได้อย่างแนบเนียน เรามีเคล็ดลับ

ริ้วรอยปัญหาผิวที่หลายคนกังวลเพราะทำให้สาว ๆ ต่างไม่มั่นใจ เนื่องจากริ้วรอยเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกดูแก่ และยิ่งเวลาแต่งหน้าหลายคนมักจะมีปัญหาในเรื่องของแต่งหน้าออกมาแล้วยังมีริ้วรอยต่าง ๆ ให้เห็น วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับแต่งหน้าอย่างไรให้ปกปิดริ้วรอยได้อย่างแนบเนียนมาฝาก ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นเคล็ดลับง่าย ๆ ที่สาว ๆ ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้ไม่ยากจะมีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

1.ปัดแก้ม


เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีระหว่างแต่งหน้าการปัดแก้มเล็กน้อยสามารถช่วยให้คุณสวยสดใสเป็นธรรมชาติโดยไม่มีริ้วรอยได้ แต่การปัดแก้มให้ดูสดใสแนะนำให้เลือกใช้เป็น บรัชออนที่มีลักษณะเป็นชิมเมอร์ เพราะจะทำให้ดูเงาเป็นธรรมชาติ โดยเน้นปัดไปที่ โหนกแก้ม หรือเหนือขึ้นมาเล็กน้อย จะทำให้แก้มดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าการปัดแก้มจะช่วยปกปิดริ้วรอยได้ การบำรุงผิวก็สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งตต้องไม่ลืมบำรุงผิวด้วยครีม NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream สูตรพิเศษที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่มนวล ซึ่งหากใช้อย่างสม่ำเสมอ ริ้วรอยจะค่อย ๆ จางลง และผิวเนียนนุ่ม ทำให้สามารถแต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

2.คอนซิลเลอร์


คอนซิลเลอร์สามารถช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยใต้ตา บริเวณรร่องแก้ม ทั้งยังช่วยปกปิดจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ด้วย แนะนำให้เลือกใช้เป็นคอนซิลเลอร์ที่มีสีใกล้เคียงกับสีผิวมากที่สุด โดยการลงคอนซิลเลอร์เพื่อการปกปิดอย่างมีประสิทธิภาพ ควรลงเบา ๆ ด้วยฟองน้ำและเกลี่ยให้เนียน

3.บำรุงผิวด้วยครีมลดริ้วรอยเป็นประจำ


บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream จะช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้สาว ๆ สามารถแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น และติดทนนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งยังช่วยให้เครื่องสำอางต่าง ๆ ติดทนปกปิดริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียนแน่นอน ทั้งนี้นอกจากจะบำรุงผิวด้วยครีมที่เหมาะสมแล้ว ควรเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีคคุณภาพ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยมมากที่สุด


ทั้งหมดนี้เป็นเคล็ดลับแต่งหน้าให้ปกปิดริ้วรอยอย่างเรียบเนียนที่ต้องยอมรับเลยว่าสามารถช่วยปกปิดปัญหาผิวต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยมกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหากสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวต่าง ๆ จะเป็นริ้วรอย รอยหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง สามารถนำเคล็ดลับดังกล่าวไปใช้ได้เลย รับรองคุณจะมั่นใจมากขึ้น และริ้วรอยต่าง ๆ ก็ไม่มีให้เห็นอย่างแน่นอน

Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.