กำจัดริ้วรอยรอบดวงตา ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไหน ไม่อันตราย


เมื่อเริ่มมีอายุมากขึ้นปัญหาผิวต่าง ๆ ก็จะยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะริ้วรอย บนใบหน้า รอบดวงตา ซึ่งปัญหาผิวเหล่านี้มักจะเป็นปัญหารที่หลายคนมักต้องเผชิญอยู่บ่อย ๆ ทั้งนี้ปัญหาผิวริ้วรอยรอบดวงตานั้นก็เป็นปัญหาที่มักเกิดขึ้นได้ทุกคน โดยเฉพาะในกลุ่มของคนที่ต้องใช้งานสายตาหนัก โอกาสที่จะเกิดริ้วรอยก่อนวัยมีสูงมาก ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาแล้ว การที่เราจะแก้ปัญหาเหล่านี้นั้นบอกเลยว่าค่อนข้างยากและต้องใช้เวลานาน แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วและต้องการกำจัดริ้วรอยรอบดวงตา วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์กำจัดริ้วรอยรอบดวงตามาฝาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน

1.มาส์กใต้ตา ลดริ้วรอย


แผ่นมาส์กใต้ตาสามารถช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ รอบดวงตาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยในแผ่นมาส์กจะอุดมไปด้วยส่วนผสมและสารบำรุงต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ แต่การที่เราจะเลือกใช้มาส์กใต้ตาเพื่อกำจัดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นควรเลือกใช้ที่เหมาะสมกับผิวหน้า ร่วมกับการบำรุงผิวด้วยครีมบำรุง NeoStrata Intensive Eye Therapy ที่จะช่วยให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน และอ่อนเยาว์มากขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผิวกระชับ สดใส และให้ความชุ่มชื้นรอบดวงตาได้อีกด้วย

2.อายครีม


สำหรับอายครีมเป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา แต่มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอยใต้ตา ริ้วรอยใต้หางตา รวมถึงช่วยลดริ้วรอยตีนกาได้ด้วย หลายคนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อายครีมแบบไหนดี เพื่อจะได้กำจัดริ้วรอยใต้ตาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด แนะนำนี่เลย NeoStrata Intensive Eye Therapy ช่วยปกป้องผิวพร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินอี และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มกระชับมากยิ่งขึ้น และช่วยให้ริ้วรอยรอบดวงตาลดเลือนอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

3.โบท็อก


การโบท็อกสามารถช่วยลดปัญหาริ้วรอยต่าง ๆ รอบดวงตาได้ดีมาก ๆ และไม่เป็นอันตรายอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ รอบดวงตาดูจางลงแล้วก็ยังลดปัญหาผิวอื่น ๆ บนผิวหน้าได้อย่างดีอีกด้วย รวมทั้งยังช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตตึง น่าสัมผัสไม่น้อยเลยทีเดียว


การไม่มีริ้วรอยถือเป็นเรื่องที่ดีกว่าอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ก็ควรดูแลสุขภาพผิวรอบดวงตาให้ดีอยู่ตลอดเวลา ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพมากที่สุด และพยายามหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิดริ้วรอย เพื่อจะด้ำไม่เสียเวลากำจัดริ้วรอยต่าง ๆ และเพื่อจะได้มีความมั่นใจอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.