จุดด่างดำบนผิวหนัง เกิดขึ้นได้เพราะอะไร นี่อาจเป็นสาเหตุ


จุดด่างดำบนผิวหนังหรือใบหน้า ไม่ใช่เรื่องเล็กเลย คนที่ไม่มีจุดด่างดำถือว่าเป้นลาภอันประเสริฐเลยทีเดียวเชื่อว่าสาวหลายคนไม่อยากให้เกิดแน่นอน จุดด่างดำที่ปรากฏบนผิวสาเหตุมาจากอะไรลองเช็คกันเลย อาจมาจากสิ่งใกล้ตัวที่คุณมองข้าม พร้อมแนะนำวิธีป้องกันแบบง่ายๆ ไปดูกันเลย

ตัวการที่ทำให้เกิดจุดด่างดำบนผิว


สิ่งที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ บางครั้งเราไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรกันแน่ และนี่อาจเป็นสาเหตุที่ควรรู้เอาไว้ เตรียมรับมือให้ได้ปัญหานี้จะไม่เกิดแน่นอน สาเหตุอาจมาจาก

แสงแดด
เป็นสาเหตุหลักเลยที่ทำลายผิวและทำให้เกิดรอยดำด่างบนผิวของเราได้ การถูกแสงแดดมากจนเกินไปอาจทำให้เราต้องมานั่งกังวลกับผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสง UV ด้วยอย่างเช่น Neo Strata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION ใช้ดีปกป้องผิวได้ตลอดวัน

การบีบสิว
เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดรอยด่างดำได้ บริเวณผิวบนใบหน้า และเป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่อยากให้เกิดเพราะผิวหน้าเป็นมงกุฎแห่งความงาม
การอักเสบใต้ชั้นผิว การอักเสบที่มาจากภายใน เมื่อมีอาการอักเสบจะทำให้ผิวเราเกิดเป็นแผล และนั่นก็จะนำพาจุดด่างดำมาให้บนผิวของคุณแน่นอน การอักเสบเกิดมาจากภายใต้ชั้นผิว การดูแลจากภายในช่วยทำให้ผิวที่เกิดอักเสบเบาบางลงได้

แนะนำผลิตภัณฑ์ ครีมลบเลือนจุดด่างดำ


เมื่อเราเจอปัญหาที่ทำให้ผิวของเราเกิดจุดด่างดำ ควรเลือกใช้โลชั่นที่ช่วยลบเลือนริ้วรอยหรือจุดด่างดำด้วย โลชั่นที่เราอยากแนะนำได้ผลจริงและนิยมใช้กันเยอะมากเพราะมีประสิทธิภาพปกป้องได้เต็มร้อย เพียงแค่การทำความสะอาดผิวไม่ช่วยให้จุดด่างดำลบเลือนได้ง่าย
Neo Strata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION เป็นโลชั่นที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ลบเลือนริ้วรอยหรือจุดด่างดำได้ เห็นผลได้ไว เนื้อโลชั่นใสไม่เหนียวเหนอะหนะ รวมสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวเกิดการแพ้ แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายเลือกใช้โลชั่นยี่ห้อนี้ไม่ผิดหวัง ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เมื่อใช้เป็นประจำผิวจะกระจ่างใสนุ่มนวลน่าสัมผัส มีน้ำมีนวลเต่งตึงและดุอ่อนเยาว์เสมอ รอยจุดด่างดำจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน


Neo Strata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION
ช่วยแก้ปัญหาผิวที่มีจุดด่างดำได้อย่างเห็นผลดี ราคาไม่แพงใช้ง่ายกลิ่นหอม ปัญหาเรื่องจุดด่างดำที่เกิดจากหลายสาเหตุจะไม่กลับมากวนใจคุณได้อีกแน่อน
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.