เช็คด่วน! 4 ปัจจัยสำคัญ ที่จะทำให้ริ้วรอยลึกขึ้น


ริ้วรอยบนใบหน้า เป็นปัญหาผิวที่จะเกิดขึ้นได้เมื่อเรามีอายุมากขึ้น หรืออาจจะเกิดขึ้นได้หากเราไปเจอสิ่งที่กระตุ้นทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายและลึกยิ่งขึ้น ไม่รู้จักวิธีการป้องกันที่ถูกต้อง สำหรับริ้วรอยที่มักจะพบได้บ่อยจะอยู่ในช่วงระหว่างอายุ 25 ในช่วงนี้เราจะต้องรู้จักปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ริ้วรอยของเราลึกขึ้นกว่าเดิม คืออะไร

สาเหตุที่ทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าลึกขึ้น

เช็คด่วนเลยปัจจัยหลักที่จะทำให้ริ้วรอย ลึกขึ้นกว่าเดิมอะไรที่เป็นตัวกระตุ้น ทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าของเราดูไม่สวยงามก่อนวัยอันควร สิ่งที่กระตุ้นทำให้ริ้วรอยเกิดขึ้นได้เร็วและลึกขึ้นก็คือ

• แอลกอฮอล์ ในแอลกอฮอล์พวกเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน หรือว่าบุหรี่จะมีสารอนุมูลอิสระที่จะเข้าไปทำลายผิวหนังโดยตรง ดื่มแอลกอฮอล์หรือว่าการสูบบุหรี่สารนิโคตินที่อยู่ในบุหรี่จะทำให้คอลลาเจนเสื่อมสภาพลง และส่งผลให้ผิวของเราแก่ก่อนวัยอันสมควร

• ความแห้งของผิว อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าลึกขึ้นได้อย่างรวดเร็ว การขัดถูบบริเวณหน้าโรงแรมหรือว่าทำการสครับหน้าบ่อยจนเกินไป ก็อาจจะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น Neo Strata Bionic Face Serum จะช่วยดูแลผิวหน้าของคุณให้คงสภาพเดิมและชะลอการเกิดริ้วรอยได้

• แสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลตในแสงแดด เป็นปัจจัยหลักที่ทำลายผิวให้มีความเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็ว และทำให้เกิดลิ้วรอยบนใบหน้า คอลลาเจนในผิวจ๊ะถูกทำลายเพราะแสงแดดมีความแรงทำให้ผิวของเราเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็ว คอลลาเจนบนชั้นผิวเสียสมดุลง่าย

• พักผ่อนไม่เพียงพอ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอก็อาจจะทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าของเราดูไม่สดใส ทำให้ไปนั่งหมองคล้ำและเป็นปัญหาหลักที่จะทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากริ้วรอยบนใบหน้า

Neo Strata Bionic Face Serum
เป็นเซรั่มที่เนื้อครีมเข้มข้นช่วยปรับสมดุลผิว ต่อต้านริ้วรอยที่มาก่อนวัยอันสมควรและช่วยยับยั้งริ้วรอยที่ลึกขึ้น เซรั่มผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนานกว่า ใช้ง่ายเนื้อเซรั่มไม่เหนียว ทาเช้าเย็นจะช่วยทำให้ผิวของคุณนุ่มลื่น น่าสัมผัสและช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับผิวและดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ


ปัจจัยหลักที่ทำให้ริ้วรอยบนผิวของเราลึกขึ้นก็มีหลายปัจจัยเลยทีเดียว แต่เราสามารถจับอย่างได้ด้วยการใช้โลชั่น Neo Strata Bionic Face Serum เป็นเซรั่มที่มีประสิทธิภาพช่วยดูแลผิวได้อย่างดีที่สุด ใช้ง่ายแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.