ทำอย่างไรให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ไม่ยาก แค่ออกกำลังกาย


ไม่ว่าใครก็อยากจะดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงด้วยกันทั้งนั้น และหนึ่งในเคล็ดลับที่ช่วยให้สาวๆ ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอนั่นก็คือการออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายนอกจากจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ยังช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ได้เช่นกัน ออกกำลังกายอย่างไรให้ดูอ่อนเยาว์วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก

ออกกำลังกาย ช่วยให้อ่อนเยาว์ได้


การออกกำลังกายเป็นเหมือนยาวิเศษที่นอกจากจะช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรงห่างไกลโรคแล้ว การออกกำลังกายยังช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ได้อีกด้วย มีรายงานวิจัยมากมายที่ยืนยันว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณดีขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรคต่างๆ ได้ดีอีกด้วย สาวๆ ที่อยากมีสุขภาพดีผิวพรรณสวยกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ จึงไม่ควรมองข้ามการออกกำลังกายอย่างเด็ดขาด

เคล็ดลับออกกำลังกายให้ดูเด็กลง


การออกกำลังกายนอกจากจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณอีกด้วย และนี่คือเคล็ดลับการออกกำลังกายให้ดูเด็กลงที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

1.โยคะยืดหยุ่นร่างกาย


เมื่ออายุมากขึ้น ระบบการไหลเวียนโลหิตก็เสื่อมประสิทธิภาพลงเช่นกัน เนื่องจากเส้นเลือดมีความยืดหยุ่นน้อย การออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะ จะช่วยให้เลือดและออกซิเจนกระจายไปตามเซลล์ต่างๆ ในร่างกายมากขึ้น ส่งผลทำให้ผิวพรรณและดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งมากขึ้น

2.ออกกำลังกายด้วยการเดินสลับวิ่ง


การออกกำลังกายด้วยการเดิน สลับกับวิ่งสปรินต์ประมาณ 10 วินาทีสลับกันไปมาอย่างนี้เรื่อยๆ จะช่วยให้หัวใจสูบฉีดเลือดได้ดี เมื่อทำเป็นประจำจะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางกาย ส่งผลทำให้ผิวพรรณแลดูสดใส มีชีวิตชีวาและอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

3.คาร์ดิโอหรือแอโรบิก


อยากดูอ่อนกว่าวัยแลดูสดใสเหมือนวัยรุ่นอยู่เสมอจะต้องห้ามอ้วนเด็ดขาด เพราะความอ้วนจะพาโรคเข้าสู่ร่างกาย ไม่อยากอ้วนจะต้องออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมออย่างเช่นการเต้นแอโรบิก หรือคาร์ดิโอ เช่นการปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ เพื่อเป็นการเบิร์นไขมันส่วนเกิน นอกจากจะทำให้มีหุ่นที่ผอมเพรียวแล้วยังทำให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงอีกด้วย

4.ใช้ครีมบำรุงผิวพรรณ


นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การใช้ครีมบำรุงผิวหน้าอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Cream ก็จะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ได้เช่นกัน เพราะเนื้อครีมอุดมไปด้วยส่วนผสมของ AHA ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ทำให้ผิวขาวเรียบเนียนกระจ่างใส ชะลอการเกิดริ้วรอย จึงทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Shea Butter ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวธรรมดา และผิวมัน


สาวๆ ที่อยากมีผิวสวยกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์นอกจากการออกกำลังกาย การใช้ครีมบำรุงผิวอย่างเช่นครีม NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Cream ก็จะช่วยให้มีผิวพรรณสวยแลดูอ่อนเยาว์ได้เช่นกัน เพราะเนื้อครีมอุดมไปด้วย AHA ที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นและขาวกระจ่างใส เมื่อใช้เป็นประจำก็จะช่วยให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.