ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ การแสดงอารมณ์ทางสีหน้า ทำให้เกิดริ้วรอยได้

การแสดงอารมณ์ทางสีหน้า ไม่ว่าจะเป็นการหัวเราะ ร้องไห้ ขมวดคิ้ว ย่นจมูกและยกหน้าผาก แม้แต่ความเครียดอารมณ์ทางลบ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าของเราได้ เพราะการแสดงสีหน้าบ่อยๆ ก็จะทำให้ผิวหนังย่นเป็นริ้วรอยเร็วกว่าปกติ เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่ไม่อยากให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า ควรระวังให้ดี เพราะการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุนำไปสู่การเกิดริ้วรอยบนใบหน้าทั้งสิ้น

รู้ไหม! การแสดงสีหน้าทำให้เกิดริ้วรอยได้


เพราะกล้ามเนื้อบนใบหน้าเชื่อมต่อกับผิวหนังของเราโดยตรง การแสดงสีหน้าและอาการดีใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ดีใจการยิ้ม การหัวเราะ หรืออ้าปากค้าง อารมณ์เสียใจคือ โศกเศร้า ร้องไห้ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า เพราะการแสดงสีหน้าและความรู้สึกภายในมีความเชื่อมโยงกัน เช่นเรายิ้ม ก็จะแสดงอารมณ์ทางสีหน้าคือมีความสุข เราเสียใจร้องไห้ก็จะแสดงถึงอาการ ขมวดคิ้ว ยกหน้าผาก สิ่งเหล้านี้ล้วนแต่ส่งผลทำให้เราดูแก่และมีริ้วรอยขึ้นนั่นเอง

การแสดงสีหน้าแบบไหนบ้าง เกิดริ้วรอยง่ายที่สุด


การแสดงสีที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายที่สุดก็คงจะเป็นการขมวดคิ้ว การยกหน้าผาก การย่นจมูก สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่นำไปสู่การเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นทั้งสิ้น เพราะการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า ส่งผลต่อการหดตัวของกล้ามเนื้อใบหน้ามัดต่างๆ เช่นกล้ามเนื้อหน้าผาก กล้ามเนื้อรอบดวงตา กล้ามเนื้อจมูก รวมถึงการทำงานของหลอดเลือดบนใบหน้า จึงทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายที่สุดนั่นเอง

วิธีการลดเลือนและป้องกันริ้วรอย


วิธีลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้ามีด้วยกันมากมายหลากหลายชนิด ทั้งวิธีจากธรรมชาติอย่างเช่นการมาส์กหน้า การทาครีมกันแดดเป็นประจำ การงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และการทาครีมบำรุงที่ช่วยลดเรือนริ้วรอยได้ตรงจุด และรวดเร็วมากที่สุด อย่างเช่นการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว NeoStrata Cellular Restoration ครีมบำรุงผิวสูตร SynerG Formula ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวจากริ้วรอย Peptides ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและลดเลือนริ้วรอยที่อยู่ลึก ช่วยยกกระชับผิวให้ดูเต่งตึง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับนุ่มนวล ลดเลือนริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น


เพราะทุกๆ การแสดงสีหน้าสามารถทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึกได้ ไม่ว่าจะเป็นการหัวเราะ การร้องไห้ การขมวดคิ้ว การย่นจมูกทุกอารมณ์ล้วนแต่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้ ไม่อยากเกิดริ้วรอยควรใช้ครีมบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรงอย่างเช่นครีม NeoStrata Cellular Restoration ที่จะช่วยบำรุงผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ยกกระชับผิวให้เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย ไม่ว่าจะแสดงสีหน้าอย่างไรก็ทำให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดริ้วรอยอย่างแน่นอน
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.