วิธีเช็ดเครื่องสำอาง ก่อนล้างออกด้วยคลีนเซอร์ให้สะอาดหมดจด

หลังแต่งหน้าสิ่งหนึ่งที่สาวๆ ไม่ควรลืมโดยเด็ดขาดนั่นก็คือการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อไม่ให้คราบเครื่องสำอางตกค้างจนเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอยตามมา วันนี้เรามีเคล็ดลับวิธีเช็ดคราบเครื่องสำอางและวิธีล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์มาแนะนำ ทำตามแล้วรับรองได้ว่าล้างหน้าสะอาดหมดจดหมดปัญหาเรื่องสิวอย่างแน่นอน เคล็ดลับที่ว่านี้มีอะไรบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

วิธีการเช็ดเครื่องสำอาง


การเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดไม่เหลือคราบเครื่องสำอางตกค้างก็คือการใช้ Remover เข้าช่วยเพราะ รีมูฟเวอร์ มีคุณสมบัติในการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดช่วยให้เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย โดยเฉพาะเครื่องสำอางประเภทกันน้ำ หากเช็ดด้วยผ้าเปียกธรรมดาอาจจะยังไม่สะอาดมากพอ การเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์จะช่วยให้ใบหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น วิธีใช้งานก็ง่ายเพียงแค่หยดรีมูฟเวอร์ลงในสำลี และเช็ดบริเวณรอบดวงตา ปาก และค่อยเช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้าเบาๆ เครื่องสำอางก็จะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย

การล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนเซอร์


หลังเช็ดคราบเครื่องสำอางด้วยรีมูฟเวอร์ การล้างทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนเซอร์จะเป็นการขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด หมดปัญหาเรื่องเครื่องสำอางตกค้าง จนเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และสิวอุดตัน แถมการล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย สิ่งที่สำคัญคือต้องเลือกใช้คลีนเซอร์ให้เหมาะกับสภาพผิว จะเป็นการช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัวด้วยนั่นเอง

แนะนำคลีนเซอร์ที่ดีที่สุด


สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาคลีนเซอร์ที่ดีที่สุด เพื่อล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด และบำรุงผิวไปในตัว เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ NeoStrata Exfoliating Wash คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิว ที่มีส่วนผสมของ Polyhydroxy Acids (PHAS) ซึ่ง ได้แก่ Maltobionic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก สามารถล้างความมันส่วนเกิน และคราบเครื่องสำอางออกจากผิวได้อย่างหมดจด ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูมีชีวิตชีวา

สิ่งที่ไม่ควรทำสำหรับสาวๆ ไม่ว่าจะกลับดึกแค่ไหนไม่ว่าจะเหนื่อยล้าสักเพียงใดก็ไม่ควรนอนหลับไปโดยที่ไม่เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่ตกค้างมาทั้งวัน เพราะจะทำให้เกิดเป็นสิวอุดตัน ควรเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วยรีมูฟเวอร์ และตามด้วยคลีนเซอร์อย่างผลิตภัณฑ์ NeoStrata Exfoliating Wash จะช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดมากยิ่งขึ้น แถมยังเป็นการบำรุงผิวในตัว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่แห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูมีชีวิตชีวาอีกด้วย

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.