กินปลาที่มีไขมันโอเมก้า 3 ช่วยลบเลือนและต่อต้านการเกิดริ้วรอย

โอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันที่สำคัญต่อร่างกาย แต่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ จึงต้องอาศัยจากการทานอาหารที่มีโอเมก้า 3 เท่านั้น และปลาก็เป็นแหล่งโอเมก้า 3 ที่หาได้ง่าย และแทบจะทุกการทำงานของร่างกายจำเป็นจะต้องใช้ประโยชน์จากรดไขมันโอเมก้า3 นอกจากนี้การทานอาหารที่มีโอเมก้า 3 ยังช่วงลบเลือนริ้วรอย และต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้ดีอีกด้วย โอเมก้า 3 สำคัญต่อผิวอย่างไร มาดูในบทความนี้กันดีกว่า

รู้ไหม! ปลาที่มีโอเมก้า 3 ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้


สาวๆ รู้หรือไม่ว่าการทานปลาที่มีโอเมก้า 3 จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีประกาย และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย เพราะกรดโอเมก้า 3 จะเข้าไปสร้างเนื้อเยื่อหุ้มเซลล์ช่วยให้ผิวพรรณคงความชุ่มชื่น และแข็งแรง ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน ส่งผลทำให้สาวๆ ที่ทานอาหารจำพวกปลาเป็นประจำ จะมีผิวพรรณที่แลดูอ่อนเยาว์ สดใส ไม่มีริ้วรอยก่อนวัย เพราะโอเมก้า 3 ในเนื้อปลามีส่วนช่วยในการลบเลือนริ้วรอยได้ ยิ่งทานคู่กับวิตามินอี จะยิ่งช่วยปกป้องการเกิดสิว และริ้วรอยก่อนวัยได้ดีมากยิ่งขึ้น

ปลาชนิดไหนบ้างมีโอเมก้า 3 สูง


การรับประทานอาหารประเภทปลาเป็นประจำจะทำให้ร่างกายได้รับกรดไขมันโอเมก้า 3 ช่วยให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ เพราะโอเมก้า 3 มีส่วนช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยและต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้ดี โดยปลาที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 นั้นก็คือปลาแซลมอน ปลาทู ปลากะพงแดง ปลากะพงขาว ปลาสวาย และปลาเนื้ออ่อนเป็นต้น หากรับประทานปลาชนิดต่างๆ นี้เข้าไปเป็นประจำจะทำให้ร่างกายได้รับโอเมก้า 3 และทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์นั่นเอง

วิธีลบเลือนและต่อต้านริ้วรอยที่เห็นผล


นอกจากการทานอาหารประเภทปลาที่มีโอเมก้า 3 เพื่อลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอย่างได้ผลแล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Lotion โลชั่นผลัดเซลล์ผิว ช่วยลบเลือนริ้วรอยและต่อต้านริ้วรอย รวมทั้งกระและจุดด่างดำบนผิวกายได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณค่าสารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติ มี AHA ที่มีค่าเข้มข้น พร้อมส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลูกไร้เบาๆ ทั่วร่างกายเป็นประจำ โดยเฉพาะตรงที่หยาบกร้าน เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และดูมีน้ำมีนวล อ่อนเยาว์ขึ้น


เพราะโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันที่สำคัญต่อร่างกาย แต่ร่างกายของเราไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงต้องอาศัยจากการรับประทานอาหารจำพวกโอเมก้า 3 เท่านั้น สาวๆ ที่อยากให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอยจึงไม่ควรพลาดที่จะทานอาหารที่มีโอเมก้า 3 และบำรุงผิวด้วย NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Lotion ก็จะทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ดูมีน้ำมีนวลและดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างแน่นอน

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.