5 วิธีทางการแพทย์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ เห็นผลเร็วทันใจ


ริ้วรอยบนใบหน้าเป็นเรื่องปกติที่หลายคนจะต้องเผชิญ และยิ่งมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็จะยิ่งมีปัญหาผิว ริ้วรอยที่ชัดเจนขึ้น เนื่องจากความยืดหยุ่นของผิวน้อยลง ทั้งยังเกิดจากการผลิตคอลาเจนในร่างกายที่น้อยลงอีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าปัญหาผิวเหล่านี้จะไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะวันนี้เรามี 5 วิธีทางการแพทย์ช่วยลดเลือนริ้วรอยมาฝากดังนี้


1.เลือกใช้ผลิดภัณฑ์บำรุงผิวที่ดี


ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วแพทย์จะแนะนำให้เลือกใช้เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มเข้มข้นช่วยปรับสมดุลผิว NeoStrata Bionic Face Serum เพราะมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนและช่วยต่อต้านริ้วรอย ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ด้วย หากใช้อย่างต่อเนื่องริ้วรอยต่าง ๆจะค่อย ๆ หายไป เผยผิวกระจ่างใสแทน

2.ฉีดโบท็อกซ์


การฉีดโบท็อกซ์เป็นวิธีที่สามารถช่วยลดปัญหาริ้วรอยที่หลายคนนิยม เพราะนอกจากจะช่วยให้ริ้วรอยลดเลือนลงแล้วยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อยอีกด้วย ซึ่งเป็นวิธีที่ค่อนข้างปลอดภัย

3.ทำเลเซอร์


การทำเลเซอร์เป็นวิธีช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิว โดยการลอกชั้นผิวหนังเก่าออกเพื่อให้เผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ไร้ริ้วรอยและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่ก็มีข้อควรระวังคือเมื่อทำเลเซอร์ผิวค่อนข้างจะบาง ควรหลีกเลี่ยงการเผชิญแดดโดยตรง

4.ดูแลผิวจากภายในด้วยสารต้านแก่


เป็นอีกหนึ่งวิธีที่แพทย์แนะนำและหลายคนก็เลือกใช้วิธีนี้ เพราะสามารถช่วยลดเลือกริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยได้ ที่สำคัญยังสามารถช่วยให้ผิวดูดีจากภายในสู่ภายนอกอีกด้วย โดยวิธีนี้จะเป็นการรับประทานสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ไม่ให้ไปทำลายเซลล์ในร่างกายและเซลล์ผิวนั่นเอง

5.ร้อยไหม


การร้อยไหมเป็นวิธีที่จะช่วยยกกระชับผิว ช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย โดยจะใช้วิธีใช้เส้นไหมสอดเข้าไปได้ผิวหนัง เพื่อทำให้กล้ามเนื้อเกิดการอักเสบ และมีการสร้างคอลาเจนใหม่ สำหรับวิธีนี้สามารถช่วยให้ผิวกระขับไร้ริ้วรอยได้นานถึง 8 เดือน โดยที่ไม่ต้องผ่านตัดเอาเส้นไหมออกแต่เส้นไหมจะสลายไปเอง


ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 วิธีลดเลือนริ้วรอยด้วยวิธีทางการแพทย์ที่เรานำมาฝาก ดังนั้นหากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวต่าง ๆ อยู่สามารถลองใช้วิธีดังกล่าวเพื่อช่วยให้ผิวกลับมามีสุขภาพที่ดีได้ ซึ่งสามารถทำควบคู่ไปกับการดูแลผิวด้วยวิธีต่าง ๆ ได้เลย รับรองคุณจะต้องกลับมามีสุขภาพผิวที่ดีแน่นอน
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.