ปัญหาผิว ที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอ เมื่ออายุเข้าสู่วัย 40+
เมื่อมีอายุเข้าสู่วัย 40+ เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนจะต้องกำลังเผชิญกับปัญหาผิวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวที่เกิดจากช่วงอายุหรือปัญหาผิวที่เกิดจากพฤติกรรมต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนเลยว่าเมื่อเราเริ่มมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น ปัญหาผิวต่าง ๆ ก็ต้องเกิดขึ้นเป็นธรรมดา แต่เราสามารถป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ด้วยการดูแลผิวและดูและสุขภาพให้ดีอยู่ตลอดเวลาก็จะสามารถช่วยลดการเกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ไม่น้อยแน่นอน แต่วันนี้เราจะพาไปดูปัญหาผิวที่ผู้หญิงทุกคนเมื่อมีอายุเข้าสู่วัย 40+ มาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย


1.คอลลาเจน


เมื่อเริ่มมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นสิ่งหนึ่งที่จะค่อย ๆ ลดลงไปด้วยนั่นก็คือ คอลลาเจนในร่างกาย ซึ่งแน่นอนเมื่อคอลลาเจนในร่างกายลดลงสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมานั่นก็คือปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื่น เริ่มขาดความหยืดหยุ่น ซึ่งในส่วนตรงนี้เราสามารถดูแลตนเองและดูแลผิวได้ด้วยการเลือกทานอาหารเสริมที่มีคอลลาเจน เพื่อช่วยให้ผิวมีสุขภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

2.ผิวแห้งกร้าน ไม่มีน้ำมีนวล


ในวัยที่มีอายุเพิ่มากขึ้นเรื่อย ๆ น้ำมันผิวก็จะมีน้อยลงจนส่งผลทำให้ผิวแห้ง เหี่ยวย่น ไม่กระชับและดูแห้งกร้านไม่มีน้ำมีนวลจนไม่น่าสัมผัส เพราะฉะนั้นคุณจึงควรดูและผิวให้ดีด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะสม ซึ่งเราแนะนำให้ใช้เป็น NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของโพลีโฮดรอกซี แอซิด ที่มีความเข้มข้นมากถึง 10% สามาถดูดซึมเข้าชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน นุ่มนวล และยังสามารถช่วยลดริ้วรอยผิวหน้าให้กระชับสดใสได้ด้วย

3.ฝ้า กระ จุดด่างดำ


นอกจากจะต้องเผชิญกับปัญริ้วรอยต่าง ๆ แล้วยังต้องเผชิญกับฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ อีกด้วย โดยอาจจะมีสาเหตุมาจากแสงแดดหรือมลภาวะต่าง ๆ ร่วมกับการมีฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปในช่วงวัยนี้ ฉะนั้นจึงควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน หากดูผิวเป็นอย่างดีแม้ว่าจะอยู่ในวัย 40 ปัญหาผิวเหล่านี้ก็จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน


ทั้งหมดนี้เป็นปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่งแต่ละคนอาจจะเกิดปัญหาเหล่าผิวเหล่านี้ในลักษณะที่แตกต่างกันออกไป ตามสภาพผิวและสุขภาพของแต่ละคน เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ดังกล่าวคุณจะต้องหมั่นดูแลตนเองให้มีสุขภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลาเลือกทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยลดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.