ริ้วรอย เกิดขึ้นได้แม้อายุยังน้อย ถ้าดูแลผิวไม่ดี


ริ้วรอยคือ ร่องเส้นที่เกิดขึ้นบนผิวของเรา สามารถพบได้ทั่วไปตามร่างกาย โดยเฉพาะบนใบหน้าเช่นรอยตีนกา รอยร่องแก้ม รอยย่นบนหน้าผากเป็นต้น ปัญหาริ้วรอยถือเป็นปัญหาหนักใจของสาวๆ หลายคนพบปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ไม่จำเป็นจะต้องรอให้อายุมากขึ้น ก็สามารถเกิดริ้วรอยได้ถ้าดูแลผิวไม่ดี และหากปล่อยไว้ไม่ได้รับการดูแล ริ้วรอยก็จะยิ่งลึกขึ้น และรักษาได้ยากขึ้น


ริ้วรอย แม้อายุยังน้อยก็เกิดขึ้นได้


ริ้วรอยก่อนวัยเกิดขึ้นได้ จากการแสดงพฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวันเช่น การออกแดดบ่อยๆ โดยที่ไม่ได้ทาครีมกันแดด การเช็ดหน้าแรงๆ ขยี้ตาบ่อยครั้ง, เช็ดตาแรงๆ, พักผ่อนไม่เพียงพอ, ยิ้มแบบหยีตา ความเครียด รวมถึงการที่ผิวขาดการดูแล หรือขาดสารอาหารผิวที่สำคัญ ส่งผลทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยได้แม้อายุยังน้อย


สาเหตุของริ้วรอย


ริ้วรอย เกิดจากการที่ผิวผลิตคอลลาเจน และอีลาสตินได้น้อยลง ตามอายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวหนังขาดความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นเซลล์ผิวหนังเสื่อมสภาพและอ่อนแอลงเรื่อย ๆ นอกจากนี้ปัจจัยภายนอก เช่น แสงแดด มลภาวะ สุรา บุหรี่ ก็เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยได้ การเกิดริ้วรอยไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะเมื่ออายุมากขึ้น ผิวหนังจะมีลักษณะที่บางลง และเกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าวัยเด็กที่มีผิวหนังที่หนากว่า


ดูแลผิวอย่างไรไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย


เราสามารถดูแลผิวหน้าไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Bionic Face Serum เซรั่มเข้มข้นปรับสมดุลผิว ช่วยลบเลือนและต่อต้านริ้วรอย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ PHA ที่มีค่าความเข้มข้น 12% ประกอบกับ Meadowfoam Seed Oil และHyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุล และคงความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนานกว่าผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื่นทั่วไป เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง และผู้ที่ต้องการความชุ่มชื่น พร้อมลดริ้วรอยเป็นพิเศษ


และดูแลบำรุงผิวกายด้วยการใช้ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION โลชั่นผลัดเซลล์ผิว เนื้อครีมเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลบเลือนและต่อต้านริ้วรอย รวมทั้งกระ และจุดด่างดำบนผิวกาย ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติ AHA ที่มีค่าความเข้มข้น 10 %พร้อมส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแก่ผิว ลูบไล้เนื้อครีมบางๆ ให้ทั่วเรือนร่าง โดยเฉพาะจุดสัมผัสที่หยาบกร้าน เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง มีน้ำมีนวลและอ่อนเยาว์เสมอ
ริ้วรอยสามารถเกิดขึ้นได้แม้อายุยังน้อย หากผิวขาดการดูแล อย่ารอให้เกิดริ้วรอยถึงมาเริ่มบำรุงผิว เพราะบางทีอาจจะสายเกินไป และไม่สามารถฟื้นฟูกลับมาสภาพเดิมได้ การดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว NeoStrata Bionic Face Serum จะทำให้สาวๆ ห่างไกลจากริ้วรอยก่อนวัยได้

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.