เหตุผลที่ควรเลือก ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย สำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ

ผิวหนังบริเวณรอบดวงตาจัดเป็นผิวพรรณที่มีบอบบางมากที่สุด เพราะมีความหนาเพียง 0.04 มิลลิเมตรเท่านั้น โดยในส่วนนี้เราจึงต้องมีการดูแลและบำรุงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะริ้วรอย หรือรอยดำ รอยคล้ำที่เกิดขึ้นบริเวณรอบดวงตาหรือบริเวณใต้ดวงตา ซึ่งในบทความนี้เราจะขอพาทุกท่านไปพบกับเหตุผลที่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย สำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ รวมถึงผิวที่มีมากที่สุดอย่างผิวกาย



เหตุผลที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาโดยเฉพาะ


สำหรับส่วนแรกของบทความเราขอพาทุกท่านไปพบกับเหตุผลที่ทุกท่านควรใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาโดยเฉพาะ ซึ่งมีเหตุผลดังนี้

1.ผิวบริเวณดวงตาและรอบดวงตาเป็นผิวพรรณที่มีเซลล์ที่ค่อนข้างบอบบาง ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวรอบดวงตาต้องมีส่วนผสมที่ช่วยรักษาเซลล์ผิวโดยเฉพาะอย่าง Apple Stem Cell Extract ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata Intensive Eye Therapy

2.ผิวบริเวณดวงตาและรอบดวงตาเป็นผิวพรรณที่ต้องการคลอลาเจนเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวรอบดวงตาต้องมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มคลอลาเจน โดยเฉพาะ Peptides ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata Intensive Eye Therapy

3.ผิวบริเวณดวงตาและรอบดวงตาเป็นผิวพรรณที่ต้องการผู้เชี่ยวชาญในการดูแลอย่างจักษุแพทย์


4.ผิวบริเวณดวงตาและรอบดวงตาเป็นผิวพรรณที่ต้องการการดูแลที่ครบถ้วนหลายกลไกอย่าง Multi-Mechanistic Approach



เหตุผลที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกาย

เราคงต้องยอมรับว่าผิวกายนั้นมีความสำคัญและแตกต่างจากผิวรอบดวงตาพอสมควร ซึ่งก็ต้องมีเหตุผลที่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์เฉพาะผิวกาย ดังนี้

1.ผิวกายมีความหนากว่าผิวรอบดวงตา ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวกายจึงควรมีสารผลัดเซลล์ผิวร่วมด้วย อาทิเช่น AHA ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION

2.ผิวกายมีความชุ่มชื้นน้อยกว่าผิวรอบดวงตา ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวกายจึงควรมีสารเพิ่มความชุ่มชื้น ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION

3.ผิวกายมีพื้นที่ผิวมากกว่าผิวรอบดวงตา ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวกายจึงควรเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการใช้งานทั้งเนื้อสัมผัสที่เป็นครีม เนื้อเนียนนุ่ม และไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้ง่าย เกลี่ยง่ายและสามารถทาได้อย่างทั่วถึง

4.ผิวกายมีความหมองคล้ำง่ายกว่าและเกิดได้เร็วกว่าผิวรอบดวงตา ทั้งนี้ก็เนื่องจากเป็นผิวในบริเวณกว้างและสัมผัสกับแสงแดดได้ง่าย



จากบทความข้างต้นเราจะพบว่าผิวพรรณตามบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายนั้นมีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผิวพรรณแต่ละส่วนของร่างกายก็ต้องอาศัยการดูแลและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ซึ่งเราก็มีเคล็ดลับดี ๆ มาเปิดเผยในบทความนี้แล้ว

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.