ริ้วรอย เริ่มพบบ่อยเมื่ออายุเท่าไหร่ มีวิธีลบเลือนริ้วรอยอย่างไร


ริ้วรอยเป็นปัญหาที่หนีไม่พ้น เมื่ออายุมากขึ้น ริ้วรอยบนใบหน้าก็จะยิ่งปรากฏชัดเจนขึ้นไม่ว่าจะเป็นรอยหางตา รอยหน้าผาก ร่องแก้ม การใช้ครีมลดริ้วรอยตั้งแต่เนิ่นๆ จะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย แถมยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้ ริ้วรอยพบบ่อยเมื่ออายุเท่าไหร่ และเราจะมีวิธีลดริ้วรอยได้อย่างไร เรามาหาคำตอบไปพร้อมกันในบทความนี้กันดีกว่า

ริ้วรอย พบบ่อยเมื่ออายุเท่าไหร่


การปรากฏริ้วรอยบนใบหน้าแต่ละคนจะแตกต่างกัน บางคนอายุยังน้อยแต่ปรากฏริ้วรอยบนใบหน้าอย่างชัดเจน แต่กับบางคนอายุมากแล้ว แต่ยังไม่ปรากฏริ้วรอยบนใบหน้าให้เห็นก็มี ซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงการดูแลบำรุงผิวหน้าของแต่ละคน โดยทั่วไปแล้ว ริ้วรอยจะพบบ่อยเมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป เพราะเมื่อเลยอายุ 25 ไปแล้ว คอลลาเจนใต้ผิวจะค่อยๆ เสื่อมลง เซลล์ผิวเก่าเริ่มผลัดออกช้า ความชุ่มชื้นในผิวน้อยลง ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย

วิธีการลบเลือนริ้วรอย


ริ้วรอยบนใบหน้าเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นอายุที่เพิ่มขึ้น แสงแดด มลภาวะ และความเครียด วิธีลบเลือนริ้วรอย บนใบหน้า สามารถทำได้ด้วยหลายวิธีดังนี้

1.ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลบเลือนริ้วรอย


เลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ vitamin A acid AHA อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION โลชั่นผลัดเซลล์ผิวเนื้อครีมเนียนนุ่ม สำหรับผู้ที่ต้องการลบเลือนและต่อต้านริ้วรอย ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติ AHA พร้อมส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง มีน้ำมีนวลและอ่อนเยาว์

2.รับประทานถั่วเหลือง


ถั่วเหลืองถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่สุดของผู้หญิง เพราะถั่วเหลืองจะมีสาร isoflavones ที่ช่วยสร้างฮอร์โมนเอสโตรเจนให้กับร่างกาย ทำให้ผิวยืดหยุ่น ช่วยลบเลือนริ้วรอยได้

3.การนวดหน้าเพื่อลดริ้วรอย


การนวดหน้าเพื่อลดริ้วรอย จะช่วยทำให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังบริเวณใบหน้ามากยิ่งขึ้น ทำเป็นประจำ ประมาณ 15 นาทีจะช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ช่วยลดริ้วรอย อัตราการเกิดริ้วรอยก็ลดน้อยลง
แนะนำผลิตภัณฑ์ลบเลือนริ้วรอยที่ได้ผลดีจริง


สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลบเลือนริ้วรอยเราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้ควบคู่ไปกับ NeoStrata Bionic Face Serum เซรั่มเข้มข้นช่วยลบเลือนริ้วรอย และต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ PHA ที่มีค่าความเข้มข้น 12% Meadowfoam Seed Oil และ Hyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุล และคงความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนานกว่าผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื่นทั่วไป เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแห้ง และต้องการลบเลือนริ้วรอยเป็นพิเศษ


เมื่ออายุเลย 25 ปีไปแล้ว ริ้วรอยต่างๆ ก็จะเริ่มปรากฏบนใบหน้าชัดเจนขึ้นไม่ว่าจะเป็น รอยตีนกา หน้าผาก และร่องแก้ม ใครที่อยากลบเลือนริ้วรอยที่ได้ผลดีแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Bionic Face Serum เซรั่มเข้มข้นช่วยลบเลือนริ้วรอย และต่อต้านริ้วรอย ใช้เป็นประจำริ้วรอยจะตื้นขึ้น ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นห่างไกลริ้วรอยก่อนวัย ทั้งนี้อย่าลืมใช้ควบคู่กับ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION ด้วย จะยิ่งเห็นผลได้ดีมาก

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.