เคล็ดลับ! บริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความกระชับ


ผิวหน้าจัดเป็นบริเวณที่เด่นชัดและกลายเป็นหนึ่งใน First Impression ที่สามารถสร้างความประทับใจแรกให้แก่ผู้ที่พบเห็นได้ ดังนั้นการมีผิวหน้าที่กระชับเต่งตึงจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลาย ๆ ท่านพึงประสงค์ สำหรับบทความนี้เราขอพาทุกท่านไปพบกับเคล็ดลับ! บริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความกระชับกัน



ท่าบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าอย่างง่าย


บริเวณผิวหน้าก็คล้ายคลึงกับผิวบริเวณอื่น ๆ ของร่างกาย คือ ประกอบไปด้วยผิวหนังและกล้ามเนื้อ ซึ่งถ้ากล้ามเนื้อกระชับก็จะทำให้ผิวหน้าแลดูเต่งตึงได้ เราไปพบกับท่าบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าอย่างง่ายและได้ผล ดังนี้

1.ท่าบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้ารูปปลา เป็นหนึ่งท่าที่น่ารัก แต่ได้ผล โดยเริ่มจากการทำปากจู๋ จากนั้นดูดแก้มเข้ามาให้ได้มากที่สุด แล้วยิ้มโดยพยายามไม่ให้เกิดการเสียรูปปาก ทำแบบนี้วันละประมาณ 10 วินาที จะสัมผัสได้ถึงความกระชับที่เกิดขึ้น

2.ท่าบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าโดบยกเวทคิ้ว ท่านี้เวทที่ใช้คือนิ้วชี้ โดยเริ่มจากวางนิ้วชี้ไว้บนคิ้ว จากนั้นยักคิ้วขึ้นและลง โดยทำเป็นเวลา 5 วินาที ท่านี้สามารถทำซ้ำได้วันละ 4 ครั้งจะช่วยเพิ่มความกระชับบนผิวหน้าโดยเฉพาะบริเวณหัวและหางคิ้วได้เป็นอย่างดี

3.ท่าบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าด้วยการดูดอมยิ้ม แต่อมยิ้มอาจทำให้ฟันผุได้ ดังนั้นเพื่อความง่ายคุณเพียงดูดนิ้วชี้ เพื่อให้เกิดความกระชับกล้ามเนื้อใบหน้าบริเวณริมฝีปาก ส่วนนี้คุณควรล้างนิ้วทั้งหลังและก่อนดูดทุกครั้ง



เคล็ดลับ! บริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า


นอกจากท่าบริหารแล้วเรายังมีเคล็ดลับอื่น ๆ ที่ช่วยในการบริหารกล้ามเนื้อใบหน้ามาแนะนำ ดังนี้

1.หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีรสเค็มที่จะทำให้ผิวหน้าเกิดการบวมน้ำและไม่กระชับตามมา

2.งดการบริโภคเครื่องดื่ม Alcohol ซึ่งเป็นสาเหตุให้หน้าบวม และ ไม่กระชับได้

3.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อยกกระชับและสร้างความเต่งตึงให้กับผิวหน้าโดยเฉพาะอย่างผลิตภัณฑ์ NeoStrata Cellular Restoration ที่รวมสารสำคัญอันทรงคุณค่าทั้งสารสกัดจาก Pomegranate, Blueberry และ Acai ที่ช่วยเรื่องการกระชับผิว ร่วมด้วย Peptides ซึ่งเป็นองค์ประกอบของผิวช่วยลดเลือนริ้วรอย และ เทคโนโลยี Apple Stem Cell ที่ช่วยปกป้องรักษาเซลล์ผิว



ประโยชน์ของการบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า

นอกจากประโยชน์ที่เห็นเด่นชัดอย่างความกระชับแล้ว การบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้ายังช่วยเรื่องต่าง ๆ ดังนี้

1.ช่วยให้เกิดการไหลเวียนเลือด จึงรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย

2.ช่วยให้เกิดความเปล่งปลั่งบนผิวหน้า


จากบทความข้างต้นคุณเองก็สามารถมีผิวหน้าที่กระชับได้จากเคล็ดลับที่เรามาเปิดเผยกันในบทความนี้ทั้งท่าบริหาร การเลือกบริโภคอาหาร และการใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Cellular Restoration ซึ่งทุกเคล็ดลับที่เราได้กล่าวไปสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ ที่ตัวของคุณเอง

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.