ปรับพฤติกรรม เข้านอนให้เร็วขึ้น ก็ลดการเกิดริ้วรอยได้


เมื่อเรามีอายุมากขึ้นริ้วรอยบนใบหน้าย่อมเกิดขึ้นตามวัยอย่างแน่นอน และสิ่งที่ทำให้เกิดริ้วรอยเร็วขึ้น มาจากการนอนดึกเป็นอีกปัจจัยหนึ่งด้วย ถ้าเราปรับการนอนใหม่ก็อาจจะช่วยให้การเกิดริ้วรอยช้าลงได้ หลายท่านคงจะสงสัยว่าการนอนดึกเกี่ยวกับริ้วรอยหรือการเกิดสิวได้จริงหรือ วันนี้เรามีสาระดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาดมาบอกให้รู้

รู้ไหม! นอนดึกทำให้เกิดริ้วรอย


นอนดึกทำให้เกิดริ้วรอยได้ เชื่อว่ามีอีกหลายคนเลยที่ไม่รู้และสงสัยเรามาไขข้อข้องใจให้กระจ่างกันเลย การนอนดึกนอกจากเราได้รับการพักผ่อนไม่เพียงพอแล้ว ยังทำให้ไม่ร่าเริง ไม่สดชื่นและเกิดอาการมึนงงได้สำหรับคนที่มีอายุมากขึ้น และริ้วรอยเกิดจากน้ำหล่อเลี้ยงไม่เพียงพอ ผิวสูญเสียคอลลาเจน ทำให้ผิวดูหมองคล้ำแห้งกร้านและเกิดเป็นริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือเกิดจากสิวที่ทำให้เป็นริ้วรอยจุดด่างดำ

แค่เข้านอนเร็วขึ้น ก็ลดริ้วรอยได้


นอนอย่างไรให้ผิวไม่เสีย ไม่ให้เกิดริ้วรอยหรือหาตัวช่วยบำรุงให้มีความชุ่มชื้นการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ หรือเปลี่ยนการนอนพักผ่อนกำหนดเวลาที่เราต้องนอน ก็จะช่วยให้ริ้วรอยลดลง นอนเร็วขึ้นทำให้ร่างกายของเราสามารถตอบสนองได้ทุกส่วน และเป็นทางเลือกที่ดีในการยับยั้งรอยเหี่ยวย่นได้อีกเยอะเลยทีเดียว การนอนพักผ่อนควรอยู่ในระยะ 6-8 ชั่วโมงต่อวัน หรือมากกว่านั้นก็จะดีที่สุด

ตัวช่วยดีๆ ลดเลือนริ้วรอยที่อยากแนะนำ


Neostrata Antioxidant Defense Serum
ตัวช่วยทำให้ริ้วรอยลดลงหรือป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร สำหรับใครที่นอนดึกหรือมีเวลาพักผ่อนน้อยควรเลือกใช้ เป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติและช่วยเพิ่มเติมกลไกการทำงานของคอลลาเจนภายในชั้นผิวได้ทุกชนิด ทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัส และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยป้องกันการทำลายผิวที่มาจากสาเหตุหลักคือแสงแดด หรือมลภาวะที่มีฝุ่นละออง ช่วยจัดการอนุมูลอิสระได้มากถึง 5 ชนิด เนื้อครีมบางเบาซึมซับง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง


ริ้วรอยที่เกิดจากการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ หากท่านปรับเวลาการนอนให้เร็วขึ้นก็จะช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้อย่างดีทีเดียว ควรใช้ตัวช่วยดูแลผิวอย่าง Neostrata Antioxidant Defense Serum ลูบไล้เป็นประจำเช้าเย็นบริเวณใบหน้า เห็นผลได้เร็วริ้วรอยไม่เกิดขึ้นแน่นอน

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.