5 เคล็ดลับสู่ความอ่อนเยาว์ ทำแบบนี้ไม่มีริ้วรอยมากวนใจ

อายุมากขึ้นสิ่งที่หลายคนต้องเผชิญคือ การเกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย เหี่ยวย่น หมองคล้ำและอื่น ๆ อีกมากมาย แต่จะบอกว่าต่อไปนี้แม้ว่าจะมีอายุมากขึ้นก็ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยมากวนใจอีกต่อไป เพราะเรามี 5 เคล็ดลับสู่ความอ่อนเยาว์มาฝากทำแล้วไม่มีริ้วรอยมากวนใจแน่นอน

1.ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการบำรุงผิว


การบำรุงผิวควรมีขั้นตอนที่ถูกต้อง ซึ่งหากคุณทำอย่างถูกต้องจะช่วยให้มีสุขขภาพผิวที่ดีได้ และไม่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นทุกครั้งที่บำรุงผิวควรมีขั้นตอนที่ถูกต้อง เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

2.เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์


นอกจากการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แล้วการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ ต่าง ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดี ไม่มีริ้วรอย และไม่มีปัญหาผิวอื่น ๆ อีกด้วย ทั้งยังทำให้มีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกจนน่าหลงไหลเป็นอย่างมาก

3.ใช้ครีมกันแดด


เพราะแดดเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย เพราะฉะนั้นคุณจะมีผิวอ่อนเยาว์ได้ต้องปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดด โดยเลือกครีมกันแดดที่มีค่า spf สูง เพราะประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดสูงสุด และต้องไม่ลืมที่จะบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Cream เด็ดขาดเพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ กระจ่างใส และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้ดีมาก ๆ อีกด้วย

4.ล้างหน้าอย่างถูกวิธี


หลายคนมองข้ามการล้างหน้าหรือไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่เหมาะสม และล้างหน้าอย่างผิดวิธีทำให้เกิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้ง่าย เพราะฉะนั้นอยากมีผิวอ่อนเยาว์ควรล้างหน้าด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับผิวหน้ามากที่สุด

5.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ


หากไม่รู้จะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนดีแนะนำนี่เลย NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Cream ครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม กระชับเต่งตึงตลอดเวลา และดูกระจ่างใสขึ้น หากใช้อย่างต่อเนื่องร่วมกับการดูแลผิวอย่างถูกต้องคุณมีผิวอ่อนเยาว์ตลอดเวลาอย่างแน่นอน


ดังนั้นหากใครไม่อยากมีปัญหาผิว หรือริ้วรอยต่าง ๆ สามารถนำเคล็ดลับดังกล่าวไปใช้ได้เลย รับรองเลยว่าไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่ก็ไม่เกิดปัญหาผิวเหล่านี้มากวนใจอย่างแน่นอน แต่จะทำให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีมากยิ่งขึ้นมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอและถูกต้องก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามด้วยเช่นกัน

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.