5 เคล็ดลับ ช่วยยกกระชับผิวหน้า ให้เต่งตึงมากขึ้น


ไม่ว่าใครต่างก็อยากมีผิวหน้าเนียนใส และอ่อนกว่าวัยด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งก็ต้องดูแลทั้งภายใน และภายนอก และนอกจากการใช้ครีมบำรุงแล้ว ก็ยังมีปัจจัยอื่นที่เป็นส่วนสำคัญช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงได้เช่นกัน สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้ากระชับเต่งตึง วันนี้เรามี 5 เคล็ดลับดีๆ มาฝาก ทำตามนี้รับรองมีผิวหน้ากระชับเต่งตึง อ่อนกว่าวัยอย่างแน่นอน

1.พักผ่อนให้เพียงพอ


เพราะร่างกายของคนเรามีช่วงเวลาที่ต้องการพักผ่อน และการเข้านอนเร็วและนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังดีขึ้น การพักผ่อน 6 – 8 ชั่วโมงจะทำให้ร่างกายซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา แลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

2. การนวดหน้า


การนวดหน้าจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น และช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วนวดคลึงไล่ไปตามผิวหน้า นอกจากจะช่วยให้ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้แล้ว ยังช่วยลดริ้วรอย และทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์วัยขึ้นได้อีกด้วย

3.หลีกเลี่ยงแสงแดด


แสงแดดและรังสียูวีจากแดดเป็นตัวการทำร้ายผิวไม่น้อย การเผชิญแสงแดดทุกวันมีผลต่อการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวเป็นอย่างมาก และเมื่อร่างกายสร้างคอลลาเจนได้น้อยก็จะส่งผลทำให้ผิวเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย ไม่กระชับ หากต้องเผชิญแสงแดดควรทาครีมกันแดดเป็นเกราะป้องกันทุกครั้ง

4.สร้างคอลลาเจนให้ผิวหน้า


ถึงแม้ว่าร่างกายของคนเราจะสามารถสร้างคอลลาเจนขึ้นเองได้ แต่เมื่ออายุมากขึ้นการสร้างคอลลาเจนก็จะน้อยลง ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้นควรหมั่นดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ เติมคอลลาเจนให้ผิวด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำ และควรเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะทำให้ผิวพรรณดูแก่ช้าลงได้

5.ฟื้นฟูสภาพผิวด้วยครีมบำรุง


นอกจากการทานอาหารที่มีประโยชน์ และเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้ผิวสูญเสียคอลลาเจน การทาครีมบำรุงก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยยกกระชับผิวให้ผิวกลับมาเต่งตึงและมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าเหี่ยวย่นหย่อนคล้อยเกิดริ้วรอยได้ง่าย เราขอแนะนำครีมบำรุงผิว NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Cream ครีมทาผิวหน้าอุดมไปด้วยส่วนผสมของ อัลฟาไฮดรอกซี แอซิดช่วยให้ผิวหน้าขาวเรียบเนียน นุ่มนวล ช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผู้มีผิวธรรมดาถึงผิวมัน


และนี่คือ 5 เคล็ดลับดูแลผิว ช่วยให้ผิวยกกระชับเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น การดูแลผิวด้วยการ นวดหน้า ออกกำลัง ทานอาหารให้มีประโยชน์ ควบคู่กับการบำรุงผิวหน้าด้วย NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Cream จะช่วยให้ผิวกลับมาเต่งตึง ยกกระชับมากยิ่งขึ้น

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.