อาหารต้องเลี่ยง ทำให้แก่เร็ว เกิดริ้วรอยก่อนวัยอย่างเห็นได้ชัด


การรับประทานอาหารบางอย่างก็เป็นสาเหตุทำให้ผิวดูแก่กว่าลงได้ เพราะจะไปทำลายโครงสร้างของผิว และหากรับประทานบ่อยๆ ก็อาจจะทำให้ผิวพรรณดูเหี่ยวย่นหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ดูแก่ว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด และนี่คืออาหารที่ควรเลี่ยงหากไม่อยากแก่กว่าวัย

1.อาหารหวานจัด


อาหารที่มีส่วนผสมของน้ำตาลในปริมาณมากเกินไป รวมถึงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล น้ำหวานต่างๆ เมื่อรับประทานเข้าไปบ่อยๆ ก็จะทำให้ผิวพรรณดูแก่กว่าวัย เพราะน้ำตาลจะเข้าไปทำลายโครงสร้างการผลิตคอลลาเจนใต้ผิว กระตุ้นให้ร่างกายอักเสบได้ง่าย และเมื่อมีการอักเสบแล้วก็จะมีสารอนุมูลอิสระออกมามาก ทำให้เราแก่กว่าวัย ผิวพรรณเหี่ยวย่นขาดความยืดหยุ่น

2. อาหารแปรรูป


อาหารที่ผ่านกระบวนการแปรรูปมีสารอาหารเหลือน้อย และยังมีการเติมสารเคมี และสารปรุงแต่งรสชาติเข้าไปมากอย่างเช่นพวกโซเดียม และอาหารที่มีโซเดียมอยู่เยอะก็จะเป็น ไส้กรอก แฮม เบคอน หรือหมูแดดเดียว หรืออาหารจำพวกหมักดองที่มีรสชาติหวานจัด เค็มจัด จะเป็นตัวกระตุ้นให้เราดูแก่เร็วขึ้น เพราะเกลือโซเดียมจะไปดูดน้ำในร่างกายทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย และยังเป็นสาเหตุการเกิดโรคต่างๆ อีกด้วย

3.อาหารทอด


อาหารจำพวกผัดๆ ทอดๆ หากเรารับประทานเข้าไปก็จะทำให้ร่างกายได้รับไขมันมากเกินไป และไขมันจากอาหารทอดนั้นส่วนจะเป็นไขมันเลว และไขมันอิ่มตัว ก่อให้เกิดสารอนุมูลอิสระรวมตัวกันในร่างกาย และไปทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ส่งผลทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยได้ง่าย

4.อาหารปิ้งย่าง รมควัน


สาวๆ ที่ชื่นชอบการทานอาหารประเภทปิ้งย่าง และรมควันบ่อยๆ ต้องระวัง เพราะจะทำให้แก่เร็วขึ้น เพราะอาหารปิ้งย่างรมควันมักมีส่วนที่ไหม้เกรียม เป็นสาเหตุทำให้ร่างกายสร้างอนุมูลอิสระมากขึ้น ส่งผลให้ผิวถูกทำลาย ทำให้เกิดริ้วรอย หย่อนคล้อย และหมองคล้ำได้ เพราะฉะนั้นไม่อยากแก่เร็วควรเลี่ยงอาหารประเภทนี้จะดีที่สุด

5.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์


ใครที่เป็นนักดื่มจะต้องระวัง เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็เป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ร่างกายแก่เร็วขึ้น เพราะแอลกอฮอล์จะทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำ ก่อสารพิษในร่างกาย ส่งผลเสียต่อตับ หากไม่อยากแก่เร็วแนะนำให้เลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ บำรุงผิวด้วย NeoStrata Bionic Face Serum เซรั่มเข้มข้นปรับสมดุลผิว ช่วยลดเลือนและต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น และกระชับเต่งตึง ด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ PHA ที่มีค่าความเข้มข้น 12% ประกอบกับ Meadowfoam Seed Oil และHyaluronic Acid ช่วยปรับสมดุลของผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แข็งแรง แลดูมีชีวิตชีวา เหมาะกับผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื่น


และนี่คือ 5 อาหารที่ทานแล้วทำให้แก่เร็วยิ่งขึ้น สาวๆ คนไหนไม่อยากแก่เร็วควรเลี่ยงการรับประทานอาหารประเภทนี้ ควบคู่กับการดูแลบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ NeoStrata Bionic Face Serum เซรั่มเข้มข้นปรับสมดุลผิว เพียงแค่นี้ก็จะทำให้มีผิวพรรณแลดูอ่อนกว่าวัย ไม่มีริ้วรอยมากวนใจแล้ว

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.