เคล็ดลับ ดูแลผิวกายให้สวยเนียน ลดปัญหาริ้วรอย กระ จุดด่างดำ


นอกจากผิวหน้า ผิวกายก็เป็นส่วนสำคัญที่สาวๆ ควรใส่ใจดูแลให้กระจ่างใสเนียนสวยอยู่เสมอ เพราะเมื่อผิวสวยแลดูสุขภาพดีมีออร่าก็จะทำให้สาวๆ ดูสวยสง่าราศีจับขึ้นมาได้เช่นกัน ดูแลผิวกายอย่างไรให้เนียนสวย กระจ่างใสไม่มีริ้วรอยจุดด่างดำ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก


1.สครับผิวเป็นประจำ


เพราะการสครับผิวเป็นการขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพไปแล้วให้หลุดไป สามารถป้องกันการเกิดสิว หรือสิ่งที่จะไปอุดตันรูขุมขน การสครับผิวจึงทำให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใส สาวๆ ควรสครับผิวอย่างน้อย สัปดาห์ละหนึ่งครั้ง ด้วยสมุนไพรอย่างขมิ้น ทานาคา มะขาม ก็จะยิ่งช่วยให้ผิวแลดูเนียนใสมากขึ้น

2.ทาโลชันบำรุงผิวสม่ำเสมอ


สาวๆ หลายคนมักจะบำรุงแค่ผิวหน้า จนลืมดูแลผิวกาย อย่าลืมว่าผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กับผิวหน้าเลย อยากมีผิวกายที่เนียนสวย เพียงแค่ทาโลชันบำรุงผิวกายอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Lotion โลชันบำรุงผิวกาย ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ช่วยลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำบนผิวกายได้ดี ด้วยส่วนผสมของสารสกัดผลไม้ธรรมชาติ มี AHA ที่มีค่าความเข้มข้น 10 %พร้อมส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่ม ใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงดูมีน้ำมีนวล และอ่อนเยาว์ขึ้น

3.ทานอาหารที่มีประโยชน์


การทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กับการออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใสขึ้น อาหารที่ช่วยบำรุงผิวได้แก่อาหารที่มีวิตามินหลากหลายชนิดอย่างเช่นวิตามินอี และซี จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ผักผลไม้ เนื้อปลาทะเลน้ำลึก โยเกิร์ต อาหารเหล่านี้ล้วนแต่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย

4.ดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ


ร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำ เพราะฉะนั้นเพื่อให้ร่างกายมีความสมดุลเราจึงควรดื่มน้ำให้เพียงพอตามที่ร่างกายต้องการ โดยวันหนึ่งควรดื่มน้ำให้ได้ 6 – 8 แก้ว เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงดูสดชื่น ยังช่วยให้ผิวพรรณแลดูสุขภาพดีมีน้ำมีนวลอีกด้วย

5.เลี่ยงแสงแดดแรงๆ


ถึงแม้ว่าสาวๆ จะทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดเป็นประจำอยู่แล้ว แต่หากไม่เลี่ยงแสงแดดแรงๆ ก็จะทำให้ผิวไหม้คล้ำเสียได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นหากไม่อยากให้ผิวคล้ำเสียมีรอยดำจึงควรหลีกเลี่ยงการออกแดดแรงๆ แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ควรกางร่มหรือใส่เสื้อผ้าแขนยาวป้องกันแสงแดดจะดีที่สุด


เพราะผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กับผิวหน้า สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวกายที่แลดูกระจ่างใสเนียนสวยโดยที่ไม่ต้องทานวิตามินเสริม เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์โลชันบำรุงผิวกายอย่าง NeoStrata Glycolic Renewal Smoothing Lotion ก็จะทำให้มีผิวกายที่สวยกระจ่างใสห่างไกลจุดด่างดำ และริ้วรอยแบบง่ายๆ ได้แล้ว

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.