สูตรไข่ขาวลดเลือนริ้วรอย ได้ผลจริง โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก

การใช้ไข่ขาวดูแลผิวพรรณ เป็นสูตรที่มีมานานตั้งแต่สมัยโบราณ แต่ในปัจจุบันสาวๆ บางคนก็ยังคงใช้วิธีดั้งเดิมนี้อยู่ แต่ก็ยังเห็นผล แถมประหยัดเงินในกระเป๋าไม่ต้องเสียเงินซื้อเครื่องสำอางแพงๆ หรือเข้าคลินิกเพื่อฉีดโบท็อกซ์อีกด้วย การใช้ไข่ขาวได้ผลดีจริง โดยเฉพาะริ้วรอยบริเวณหน้าผากที่ดูลึกจะตื้นขึ้น ใช้ไข่ขาวลดเลือนริ้วรอยอย่างไร มาดูวิธีกัน

สูตรไข่ขาวลดริ้วรอยที่แนะนำ


ไข่นอกจากจะเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกาย ไข่ขาวที่แยกออกจากไข่แดงยังสามารถนำมาใช้ดูแลผิวหน้าลดเลือนริ้วรอยได้ดีอีกด้วย โดยไข่ขาวสามารถนำมาลดเลือนริ้วรอยได้ดีด้วยสูตรต่างๆ ดังนี้

1.สูตรไข่ขาวพอกหน้า


นำไข่ไก่มาตอกลงไปในชามแยกไข่แดงออกจากนั้นก็นำมาลูบไล้ให้ทั่วบริเวณผิวหน้า จากนั้นทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก แค่นี้ก็จะทำให้ผิวหน้าเต่งตึง เนียนใส มีน้ำมีนวล ลบเลือนริ้วรอยได้ดี

2.ไข่ขาว + น้ำมะนาว


สำหรับสาวๆ ที่หน้ามันมากๆ ลองเติมน้ำมะนาวลงไปในไข่ขาว จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก จะช่วยลดความมันของผิวหน้า ทำให้หน้ากระจ่างใสไร้ริ้วรอย

3.ไข่ขาว + น้ำผึ้ง


สูตรนี้สำหรับสาวๆ ผิวแห้ง ที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เพียงแค่เติมน้ำผึ้งลงไปในไข่ขาว และนำมาพอกทิ้งไว้ให้ทั่วบริเวณผิวหน้าประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก ก็จะได้ผิวที่เนียนกระจ่างใส ไกลริ้วรอยได้ง่ายๆ

ข้อดีของสูตรไข่ขาว


การใช้สูตรไข่ขาวผสมสิ่งของที่ได้จากธรรมชาติ เป็นสูตรที่ประหยัด ปลอดภัย ไม่มีสารเคมี ทำแล้วเห็นผลได้จริงเพราะไข่ขาวสามารถรักษาผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นได้จริง เพราะโปรตีนที่มีในไข่ขาวยังช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของผิวหน้า และยังช่วยลบเลือนริ้วรอยได้ดีอีกด้วย

ข้อควรระวังในการใช้สูตรนี้

ถึงแม้สูตรไข่ขาวจะสามารถดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสลบเลือนริ้วรอยได้ดี แต่ก็ควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เพราะหากทำบ่อยเกินไปจะทำให้ผิวหน้าแห้ง แดง และลอกได้ จึงต้องระวังในส่วนนี้ด้วยเช่นกัน

ตัวช่วยอื่นๆ ในการลดเลือนริ้วรอย


นอกจากสูตรไข่ขาวที่สามารถนำมาลดเลือนริ้วรอยได้ดีแล้ว การลดเลือนริ้วรอยอีกวิธีที่เห็นผลดีและปลอดภัยนั่นก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่าง NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของโพลีไฮดรอกซี แอซิด (PHA) ที่เข้มข้น ช่วยดูดซึมสู่ผิวชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และแข็งแรงขึ้น พร้อมโปรวิตามินบี5 และวิตามินอี ช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่ต้นเหตุ เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางและแพ้ง่าย


เพราะไข่ขาวมีประโยชน์มากกว่าที่คิด การนำไข่ขาวมาใช้ในการลดเลือนริ้วรอยยังปลอดภัยและใช้ได้ผลดีอีกด้วย แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลา การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า NeoStrata Ultra Moisturizing Face Cream ก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้ดีด้วยเช่นกัน เพราะมีส่วนผสมของ PHA และวิตามินบี 5 และอี ที่ช่วยในเรื่องการลบเลือนริ้วรอยได้อย่ามีประสิทธิภาพและเห็นผลดีมากที่สุดนั่นเอง

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.