ริ้วรอยก่อนวัยมาแน่ ถ้าคุณดื่มเหล้าเบียร์เป็นประจำ

อย่างที่สาวๆ ทราบกันดีว่าการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะทำให้แก่ก่อนวัย และยิ่งดื่มมากๆ ก็จะก่อให้เกิด (Free Radical) ในร่างกายจะทำให้เซลล์ต่างๆ ในร่างกายเสื่อมเร็ว ส่งผลถึงผิวพรรณเหี่ยวย่นเกิดริ้วรอยก่อนวัย และหากแอลกอฮอล์สะสมในตับก็อาจจะทำให้เกิดตับแข็งและระบบเผาผลาญในร่างกายทำงานผิดปกติอีกด้วย สาวๆ ไม่อยากแก่ควรเลี่ยงที่จะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เหล้าเบียร์ เพราะนอกจะทำให้แก่เร็วแล้วยังเสี่ยงที่จะทำให้เกิดเป็นมะเร็งอีกด้วย

ดื่มเหล้าเบียร์ สาเหตุเกิดริ้วรอย


การดื่มเหล้าเบียร์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้เหล้าเบียร์ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวพรรณ เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย เพราะการดื่มแอลกอฮอล์จะทำให้ร่างกายขับน้ำออกจากร่างกายมากกว่าปกติ ทำให้ร่างกายขาดน้ำ ส่งผลทำให้ผิวพรรณขาดความชุ่มชื่น โดยเฉพาะผิวหน้า ส่งผลทำให้เกิดริ้วรอย มีความหย่อนคล้อย ทำให้ผิวแลดูแก่กว่าวัย ถ้าไม่อยากหน้าแก่ ก็ควรงดดื่มเครื่องดื่มจำพวกแอลกอฮอล์

วิธีการป้องกันริ้วรอย


อายุมากขึ้นริ้วรอยก็จะเริ่มชัดเจนขึ้น สาวๆ ที่อายุเลย 20 ปลายๆ จากผิวหน้าที่เคยเต่งตึงก็เริ่มที่จะมีริ้วรอยจางๆ ผุดขึ้นมา ไม่อยากแก่ก่อนวัย วันนี้เรามีวิธีป้องกันริ้วรอยมาแนะนำ สาวๆ สามารถป้องกันริ้วรอยได้ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

-ไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดทุกวัน เพราะครีมกันแดดสามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นตัวร้ายทำลายผิวให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน เกิดริ้วรอย การทาครีมกันแดดจึงสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยจากแสงแดดได้

-ลดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นสาเหตุทำให้ผิวแห้ง สูญเสียน้ำ และทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ดื่มบ่อยๆ ยิ่งจะทำให้ผิวโทรมเหี่ยวลงทุกวัน

-มาสก์หน้ากำจัดริ้วรอย จัดการริ้วรอยก่อนวัยด้วยสูตรมาสก์หน้าธรรมชาติ ไมว่าจะใช้โยเกิร์ต อโวคาโด้ปั่น หรือน้ำผึ้ง+มะนาว ก็จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวเต่งตึงและ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น

ลดริ้วรอยได้อย่างไร ไม่ยาก!

การดูแลผิวพรรณเพื่อชะลอวัยไม่ให้เกิดริ้วรอยไม่มีคำว่าสายเกินไป เริ่มดูแลผิวหน้าตั้งแต่วันนี้ก่อนที่รอยเหี่ยวย่นริ้วรอยจะตามมา ลดริ้วรอยได้ไม่ยากด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว NeoStrata Antioxidant Defense Serum เซรั่มเข้มข้น มีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณทำให้ริ้วรอยต่างๆ ลบเลือนลง ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย พร้อมทั้งช่วยปกป้องกันการทำลายผิวจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย


ริ้วรอยก่อนวัยจะมาแน่หากสาวๆ เป็นขาปาร์ตี้ เพราะนอกจากแสงแดด เหล้าเบียร์เป็นสาเหตุของการทำลายผิว ปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Antioxidant Defense Serum ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้เต่งตึง ลบเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติปราศจากริ้วรอยบนใบหน้า

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.